CBRE: con số căn hộ cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng bán tăng đáng kể

Chiếm hữu các lợi thế về uy tín của chủ đầu tư dự án, vị trí đắc địa cùng khả năng sinh lời vững chắc, condotel đã trở thành tiêu điểm lưu ý của Thị Trường BĐS Nhà Đất nửa đầu năm nay.

Trong đó, số lượng những căn hộ cao cấp & biệt thự cao cấp condotel tăng trưởng đáng chú ý.

Thiên đường condotel

condotel sungroup

Chưa khi nào Thị trường Bất Động Sản Việt Nam tận mắt chứng kiến vận tốc chào sân của toàn bộ dự án công trình condotel dày đặc và nhanh gọn đến vậy. Theo văn bản báo cáo, thị phần BĐS của CBRE, số lượng bán condotel & biệt thự trên toàn bộ tâm điểm BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… tăng đáng chú ý trong quy trình tiến độ 2014-2016.

cụ thể chi tiết, tại Phú Quốc, nếu năm 2014 chưa có căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng nào thì cho tới hết hai quý đầu 2016, có 636 căn đã được xuất kho. con số chung cư được đẩy ra cũng tăng chóng mặt ở Nha Trang, từ 103 căn trong những năm 2014 lên đến mức 1.648 căn chỉ trong nửa đầu năm nhâm thìn. Cơn sốt thậm chí còn tăng nhiệt hơn nữa ở TP. Đà Nẵng. Năm 2014, Thị Phần BĐS TP Đà Nẵng chỉ có 7 căn được bán ra, song, tính hết nửa đầu năm nhâm thìn, Thị Phần Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng sau đây đã tiêu thụ đến 1.644 căn.


thế nhưng, nhiều Chuyên Viên cũng đưa ra cảnh báo, rất khác các sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS) thường thì, phân khúc thị trường Bất Động Sản nghỉ dưỡng sang này đòi hỏi nhiều yếu tố để đạt tới mức thành công. trong số đó, những khách hàng & chủ đầu tư của dự án dày dặn tay nghề cần đủ tỉnh táo để "chọn mặt gửi vàng".nhận định về thị trường, tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend cho biết: "Thị trường condotel Việt Nam đang trên đà tăng uy lực. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đang chuyển hướng chăm lo tới những dự án condotel chất lượng tại nhiều địa danh du lịch nổi tiếng ở Nước Nhà như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... với những quyền lợi đặc thù tiêu biểu mà sản phẩm này mang tới, chắc như đinh đóng cột condotel được xem là xu hướng góp vốn đầu tư hấp dẫn nhất trong thời gian tới".

tiêu chuẩn của dự án condotel hạng sang

những nhà đầu tư condotel đã thành công xuất sắc trên quốc tế chỉ rõ, ba tiêu chí căn bản để xác lập một dự án công trình condotel sang, là: chủ đầu tư dự án cùng đối tác chiến lược thiết kế; đơn vị chức năng quản lý uy tín; vị trí của dự án cùng mục tiêu nâng tầm phát triển của Thị trường du lịch và Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất. những yếu tố trên chính là thang đo đưa ra quyết định giá trị doanh thu cũng giống như tiềm năng phát sinh lợi nhuận kiên cố của mỗi dự án condotel.


Điểm chung điển hình dễ nhận ra ở những condotel của SUNGROUP là vị trí đắc địa nhất tại những thiên đường du lịch biển của Nước Nhà như Mỹ Khê (Đà Nẵng) hay Bãi Khem (Phú Quốc). Condotel - Sun Group được thiết kế bởi các cơ quan khét tiếng như WATG, CallisonRTKL, ITEC, ITPS (Mỹ) hay SALA Design Group (Anh), M. System (Anh), Dark Horse (Australia). Để duy trì các Thương Mại & Dịch Vụ mang đẳng cấp nước ngoài của condotel, SunGroup đã hợp tác ký kết chiến lược cùng với rất nhiều tập đoàn lớn quản lý và điều hành khách sạn bậc nhất quốc tế. 1 trong các chủ đầu tư dự án condotel ấn tượng trên Thị phần Bất Động Sản Lúc này là TĐ SUNGROUP. các dòng sản phẩm condotel của SunGroup không chỉ hội tụ đủ các tiêu chuẩn trên mà còn mang tới cho khách hàng nhiều giá trị với vị thế của một CĐT du lịch, vui chơi và Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ ngơi bậc nhất Nước Ta.

phát triển sản phẩm của bản thân trong 1 quần thể du lịch nghỉ ngơi và giải trí quy mô theo dạng hệ sinh thái nghỉ dưỡng hạng sang nước ngoài, đã tạo nên sự khác hoàn toàn nổi bật, minh chứng và khẳng định địa vị của condotel Sun Group tại Thị trường Việt Nam tương tự như trong địa điểm.

Tại Bãi Khem, Phú Quốc, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay biến thành giữa trung tâm trong 1 quần thể Bất Động Sản nghỉ ngơi, du lịch, vui chơi giải trí có quy mô và dáng vẻ nước ngoài. tổ hợp dự án công trình bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, JW. Marriott Phu Quoc Resort và spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, quần thể giải trí biển Hòn Thơm và khu công trình cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm - An Thới sẽ biến miền đất Nam Phú Quốc trở thành điểm du lịch bán rất chạy. chính vì vậy, cơ hội kinh doanh của Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cũng đã được đảm bảo chắc chắn.


Đặt những condotel trong 1 hệ sinh thái xanh nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí là phía đi đón trước định hướng & có góc nhìn xa của SUNGROUP. Với định hướng chuyển từ du lịch vật chất sang trọng du lịch trải nghiệm, việc gây nên các thưởng thức mới mẻ và lạ mắt cho du khách trong 1 hệ sinh thái xanh nghỉ ngơi hoàn hảo là những biệt lập mà Sun Group đang mang tới cho các người mua của bản thân. đó cũng là cách một danh hiệu góp vốn đầu tư, nâng tầm phát triển BĐS Nhà Đất hàng đầu mang tới thành công xuất sắc cho sản phẩm mình xây cất.không hề kém cạnh Condotel Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, tại Thành Phố Đà Nẵng, dự án công trình condotel khác của danh hiệu đó cũng hứa hẹn tạo nên làn sóng mạnh mẽ và tự tin trên thị phần Bất Động Sản Nhà Đất ở nửa cuối năm nhâm thìn và 2017. dự án Condotel Premier Residences Da Nang Heritage Nằm ở phía trong hệ sinh thái nghỉ ngơi của Sun Group tại TP Đà Nẵng gồm có Intercontinental Sun Peninsula Resort và spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Bà Nà Hills, Asia Park, Premier Village Danang Resort…

xem thêm các dự án của Sun Group: Sun Grand City 69B Thụy Khuê, căn hộ số 3 Lương Yên, căn hộ 31 Láng Hạ, Condotel Sun Group TP. Đà Nẵng, căn hộ CG cầu giấy SunGroup, ...

Link: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-chung-cu-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html

    Share on Google Plus
    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét