Xiaomi Note 3 Pro với Samsung Note 4: Lão đại hay sửu nhi

Nếu Xiaomi Redmi Note 3 Pro là siêu phẩm được nhiều người đón chờ cùng cấu hình cao tầm giá cực kỳ phải chăng thì Samsung Galaxy Note 4 ra đời mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm vô với mới mẻ. cùng trung tâm điện thoại 24hStore so sánh cấu hình Redmi Note 3 Pro hay Samsung Galaxy Note 4 để xem ai là “lão đại” ai là “sửu nhi” nhé.

>>Điện thoại xách tay
>>Xiaomi Việt nam

xiaomi-redmi-note-3-pro-2(5)

Tổng thể ngoại hình Xiaomi Note 3 Pro hay Samsung Galaxy Note 4

Xiaomi Redmi Note 3 Pro có hình dáng nguyên khối kim loại nhôm đẳng cấp, các góc cạnh bo tròn hỗ trợ sử dụng Chiếc Smartphone dễ dàng hơn. Sỡ hữu màn hình 5.5 inch, khả năng hiện thị Full HD 1920×1080 pixels tạo hình ảnh sắc nét hoặc chân thật nhất. Tổng thể ngoại hình Redmi Note 3 Pro khá tinh tế hoặc tỉ mỉ sang trọng trê từng đường nét.

Ngược lại, Samsung Galaxy Note 4 lại có mẫu mã khá vuông vắn bởi viền kim loại tạo cảm giác khá nam tính và mạnh mẽ hơn. cá biệt, mặt sau được bọc da mịn giúp người sử dụng có khả năng cầm nắm dễ dàng hơn ở độ dày 8.5mm hay nặng 176g. có khả năng khẳng định model Note của họ nhà Samsung có thiết khế khá hoàn hảo khi máy được trang bị màn hình Super AMOLED 5.7 inch cùng khả năng hiện thị QHD lên đến 2.560×1.440 pixel tạo ảnh số động nhất.

cấu hình của Xiaomi Redmi Note 3 Pro có thật sự “hùng vĩ”

Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị bộ vi sử lý Qualcomm S650 cùng bộ nhớ trong lên đến 32GB 64-bit. siêu phẩm Xiaomi Redmi Note 3 Pro có 2 thế hệ RAM để quý vị tha hồ chọn lựa là 16GB hoặc 32GB. tại thời điểm này, có thể khẳng định hiệu năng Xiaomi Redmi Note 3 Pro được xem là hoạt động tốt cùng mức giá trung bình. tuy nhiên, Xiaomi Note 3 Pro không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn sỡ hữu viên pin trâu cực lớn lên đến 4000mAh.

note4

trong đó Samsung Galaxy Note 4 có cấu hình vừa đủ cung ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người ở vị trí giải trí, học tập hoặc công việc. hoạt động vi xử lý Snapdragon 805 tốc độ 2,7Ghz và con chip 8 nhân Exynos của Samsung, RAM 3GB trong đó ROM lưu trữ đạt 32 GB. Ngoài ra, máy còn có thêm trẻ nhớ Micro SD lên đến 64GB. Pin Samsung Galaxy Note 4 cũng được các chuyên gia đánh gía cao tuy nhiên so với Xiaomi Redmi Note 3 Pro thì khá khiêm tốn khi chỉ đạt 3.220 mAh hay chạy Android 4.4.

máy ảnh

xiaomi-redmi-note-3-pro-man-hinh(4)

Xiaomi Note 3 Pro sỡ hữu bộ đôi máy ảnh 16MP/5MP thật sự sản xuất chấp nhận nhiều người tiêu dùng cùng những ảnh có nét chân thật hoặc độ siêu nét cực đẹp. khả năng hiện thị hình ảnh của máy khá cao và còn được trang bị thêm nhiều tính năng có thêm cực kỳ hữu ích cho những bức ảnh sản xuất người tiêu dùng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

sản phẩm Samsung Galaxy Note 4 tích hợp bộ đôi camera chính lên đến 16MP hoặc hỗ trợ chế độ chống rung quang học, hỗ trợ ảnh không bị nhòe hay mờ. camera trước có độ phân giải 3.7MP với ống kính 1.9 hoặc góc chụp mặc định 90 độ để người dùng dễ dàng chụp ảnh selfie.

Redmi Note 3 Pro mang đến hiệu năng mạnh mẽ mà giá cả phải chăng thích hợp cùng người sử dụng có thu nhập thấp. Còn siêu phẩm Samsung Galxy Note 4 thì không gì có thể so sánh được bởi mẫu mã trẻ trung xen lẫn hiệu năng tuy nhiên ngược lại mức giá lại khá cao.

với những tin tức về hiệu năng của 2 sản phẩm trên thì chắc hẳn quý vị đọc đã có thể chọn lọc cho mình một siêu phẩm thích hợp cho mình rồi phải không.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét