Những điều cần lưu ý khi quyết định mua iPad Air 2 cũ

iPad là một trong những thế hệ thiết bị được người sử dụng yêu thích nhất ngày nay bởi nó đơn giản đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí hay công việc bình thướng. Sau khi cân nhắc hoặc quyết định chọn mua iPad Air cũ thay vì mua mới, bạn vì vậy lưu ý 4 điều dưới đây:

1-1

– Trước tiên, bạn cần xác định yêu cầu của mình: thế hệ iPad Air mình mong muốn, dung lượng lưu trữ cần có, màu sắc ưa thích, có cần thêm kết nối di động 3G và 4G ngoài wifi và số tiền sẽ chi tạo siêu phẩm đó. Việc “khoanh vùng” đối tượng sẽ hỗ trợ bạn dề dàng hơn khi mua hay tránh được những cám dỗ không có thật của người phân phối hàng.

>>giá ipad mini

>>giá ipad air 2

1-3

– Thứ hai, tìm một trung tâm uy tín hay chất lượng để mua iPad Air cũ. quý vị có khả năng tìm kiếm những nơi trực tuyến Apple iPad Air cũ và ở các cửa hàng uy tín chuyên phân phối về siêu phẩm. Các máy này được hỗ trợ bảo hành như iPad mới, cũng có pin hay vỏ bọc ngoài mới. bạn cũng có khả năng tìm hiểu bạn bè hay người thân có nhu cầu nâng cao iPad mới hoặc sẵn sàng “chuyển nhượng” lại chiếc iPad Air cũ rồi cân nhắc việc hỏi mua.

24hstore2

– Thứ 3 quan trọng nhất là kiểm tra chất lượng cao chiếc iPad Air cũ mà quý vị định mua. vì vậy đến tận địa chỉ để kiểm tra máy một cách cẩn thận. Kiểm tra kĩ thiết kế bên ngoài, các dấu hiệu rõ ràng của hư hại do nước, vết trầy xước, vết nứt và lõm hoặc các điểm chết trên màn hình. đảm bảo rằng chiếc iPad Air cũ bật/tắt bình thường hay toàn bộ các tính năng phần mềm làm việc bình thường.

1-1

– Cuối với quý vị vì vậy chú ý đến việc kết nối iPad Air cũ cùng Internet và phụ kiện đi kèm. Nếu iPad có kết nối di động 3G hoặc 4G, chắc chắn rằng không có vấn đề gì khi thêm, đổi mới hoặc hủy bỏ việc truyền dữ liệu. Ngoài ra có khả năng thương lượng những thứ thêm như vỏ iPad hay bảo vệ màn hình.

1-2

Hãy kiểm tra iPad một cách cẩn thận để chắc chắn máy đầy đủ tính năng hoặc chắc chắn rằng bạn có thể trả lại iPad trong khoảng thời gian hợp lý nếu không chấp nhận hay có vấn đề xảy ra với máy.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét