Xiaomi Note 3 Pro với Galaxy NOte 4: Lão đại và sửu nhi

Nếu Redmi Note 3 Pro là sản phẩm được nhiều người đón chờ cùng hiệu năng cao tầm giá cực kỳ phải chăng thì Samsung Galaxy Note 4 xuật hiện mang đến tạo khách hàng những thử nghiệm vô cùng mới mẻ. cùng 24hStore so sánh hiệu năng Xiaomi Note 3 Pro hoặc Samsung Galaxy Note 4 để xem ai là “lão đại” ai là “sửu nhi” nhé.

>>Điện thoại xách tay
>>Xiaomi Việt nam

xiaomi-redmi-note-3-pro-2(5)

Tổng thể ngoại hình Xiaomi Redmi Note 3 Pro hay Samsung Galaxy Note 4

Xiaomi Note 3 Pro có kiểu dáng nguyên khối kim loại nhôm cao cấp, các góc cạnh vo tròn hỗ trợ cầm Smartphone dễ dàng hơn. Sỡ hữu màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels cho ảnh sắc nét và chân thật nhất. Tổng thể ngoại hình Xiaomi Redmi Note 3 Pro khá tinh tế hoặc tỉ mỉ sang trọng trê từng đường nét.

Ngược lại, Samsung Galaxy Note 4 lại có hình dáng khá vuông vắn bởi viền kim loại tạo cảm giác khá nam tính hoặc mạnh mẽ hơn. cá biệt, phía sau được bọc da mịn giúp người sử dụng có khả năng cầm nắm dễ dàng hơn tại độ dày 8.5mm và nặng 176g. có thể khẳng định kiểu sản phẩm Note của họ nhà Samsung có thiết khế khá hoàn hảo khi máy được tích hợp màn hình Super AMOLED 5.7 inch với khả năng hiện thị QHD lên đến 2.560×1.440 pixel tạo hình ảnh số động nhất.

hiệu năng của Xiaomi Note 3 Pro có thật sự “hùng vĩ”

Redmi Note 3 Pro được trang bị bộ vi sử lý Qualcomm S650 với bộ nhớ trong lên đến 32GB 64-bit. sản phẩm Xiaomi Redmi Note 3 Pro có 2 model RAM để quý vị tha hồ lựa chọn là 16GB hoặc 32GB. tại thời điểm này, có khả năng khẳng định cấu hình Xiaomi Note 3 Pro được xem là hoạt động tốt với mức giá tầm trung. bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 3 Pro không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn sỡ hữu viên pin trâu cực lớn lên đến 4000mAh.

note4

trong đó Samsung Galaxy Note 4 có cấu hình vừa đủ cung ứng yêu cầu hoạt động của nhiều người ở địa điểm giải trí, học hỏi hoặc công việc. hoạt động vi xử lý Snapdragon 805 tốc độ 2,7Ghz hay con CPU 8 nhân Exynos của Samsung, RAM 3GB trong khi đó bộ nhớ lưu trữ đạt 32 GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ trẻ nhớ Micro SD lên đến 64GB. Pin Samsung Galaxy Note 4 cũng được các chuyên gia đánh gía cao tuy nhiên so với Xiaomi Note 3 Pro thì khá khiêm tốn khi chỉ đạt 3.220 mAh hay chạy Android 4.4.

camera

xiaomi-redmi-note-3-pro-man-hinh(4)

Redmi Note 3 Pro sỡ hữu bộ đôi máy ảnh 16MP/5MP thật sự sản xuất bằng lòng nhiều người dùng cùng những ảnh có nét chân thật hoặc độ sắc nét cực đẹp. khả năng hiện thị hình ảnh của máy khá cao hay còn được trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ cực kỳ hữu ích cho những bức ảnh làm người tiêu dùng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

sản phẩm Samsung Galaxy Note 4 trang bị bộ đôi camera chính lên đến 16MP hay có thêm chế độ chống rung quang học, hỗ trợ ảnh không bị nhòe hay mờ. camera trước có khả năng hiện thị 3.7MP cùng ống kính tuyệt đối.9 và góc chụp mặc định 90 độ để người dùng dễ dàng chụp hình selfie.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro mang đến hiệu năng mạnh mẽ mà mức giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập thấp. Còn siêu phẩm Samsung Galxy Note 4 thì không gì có thể so sánh được bởi mẫu mã trẻ trung xen lẫn hiệu năng tuy nhiên ngược lại tầm giá lại khá cao.

với những tin tức về cấu hình của 2 sản phẩm trên thì chắc hẳn bạn đọc đã có thể chọn lọc tạo mình một siêu phẩm thích hợp cho mình rồi phải không.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét