Đem tới đợt cuối Dự án Officetel Gold coast nha trang

Liên kế sang trọng Nha Trang Center 1 ngôi nhà giáp biển đẹp tận hưởng các lợi thế từ biển giới thiệu. Nha Trang Center được xây dựng đạt đích đến chuẩn mực của các sản phẩm Thị phần BĐS với sự hoàn mỹ hòa quyện của hai phong cách Á Âu, bắt mắt thiết kế truyền thống của Việt Nam và phong cách thiết kế hạng sang cổ kính của Pháp.

condotel-nha-trang-center-1
Chung cư sang trọng Condotel Gold Coast Nha Trang được mệnh danh là "ngôi nhà của biển", tận hưởng số đông những ưu ái của thiên nhiên vùng biển giới thiệu. đặc trưng bên trong Nhà phố là những trang đồ vật tiện nghi hiện đại, mang sang quốc tế. Với Block đôi khách hàng sạn cao 19 tầng, có mọi là 143 Liên kế chất lượng cao cùng với 266 phòng khách hàng sạn trang bị tất cả nội thất lợi ích, khiến nơi đầy phát triển thành Địa thế hút phổ biến thượng khách quan tâm nhất về cá tính Liên kế – quý khách sạn.
Với hướng nhìn xa của Dân đầu tư Nha Trang Center khi xây dựng lên sẽ trở thành Liền kề nghỉ dưỡng đẳng cấp sát bên biển, 143 Liên kế trong dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư chuyên nghiệp lành nghề của Công ty DP Design Malaysia thiết kế tỉ mỉ đẹp sang trọng. môi trường ở của các Liên kế vườn kết hợp với sinh thái miền biển, đem lại cho cư dân Môi trường khỏe rất tốt, hạnh phúc.

Thông tin chung về dự án.
• shop xây dựng: số 20 đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
• người chủ đầu tư: Công ty TNHH Hoàn Cầu Khánh Hòa.
• Đơn vị tư vấn: M&E VHT, Tổng công ty CPG của Singapore, Vinaproject Viet Nam.
• Tổng diện tích thi công 5.655 m2 chiếm hơn một nửa diện tích toàn cụm đất chín.256.3m2.
• Có 2 khối tháp:
 Khối tháp 1 gồm 266 phòng khách hàng sạn đạt tiêu chuẩn bốn sao.
 Khối tháp 2 gồm 143 Liên kế đẳng cấp.
 Khối đế là các ở tâm dịch vụ tiêu dùng, thể thao giải trí, nhà hàng ăn uống có số đông 5 tầng
Trong hệ thống khu Biệt thự vườn có 60 Biệt thự Condotel và những trung tâm mua sắm giải trí lớn tiên tiến nhất thành phố Nha Trang tổng số tầng là bốn, diện tích rộng 15000m2. Bãi đâu xe rộng, sức đựng to hơn hai trăm xe.

Vị trí CONDOTEL NHA TRANG CENTER

nằm tại Vị thế vàng ngay chính giữa ở tâm của thành phố biển, trên tuyến đường ven biển đẹp nhất Nha Trang. không tính Biệt thự Nha Trang Center có phổ biến tiện ích thiết thực với Khí hậu tiện nghi hiện đại.
Cách khu chợ chỉ 5 phút đi bằng xe máy.
đến sân bay Cam Ranh chi mất lúc gian khoảng 40 phút chuyển động bằng xe hơi.
Cách ga tàu lửa: 1km.

TIỆN ÍCH CONDOTEL NHA TRANG CENTER

Nha Trang Center gần những trung tâm thương mại, khu ăn uống giải trí… cùng những dịch vụ tiện nghi khác như rạp chiếu phim, cụm chơi bowling, phòng karaoke,… làm cho hài lòng quý khách hàng


Nhà hàng chất lượng 4 sao
Siêu thị

Sân chơi bowling
Rạp chiếu phim

MẶT BẰNG CONDOTEL NHA TRANG CENTER

Diện tích chung của các Liền kề là 34.6m2, 43m2, 55m2, những Căn hộ 2-3 phòng ngủ với diện tích lớn hơn 115m2 – 170m2, đối với Liền kề Penthouse có diện tích khá rộng rãi so với những Liền kề còn lại từ 184- 240m2. toàn bộ những Liên kế đều có ban công hướng biển nhằm Sở hữu ánh sáng và gió biển ngẫu nhiên.

Tham Khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/227-du-an-can-ho-condotel-gold-coast-nha-trang-center-2.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét