Tặng ôtô sáu tỷ đồng cho khách Sắm chung cư Vinhomes Tôn Đức Thắng

hai khách hàng may mắn thứ nhất của chương trình "Nghênh nhà vàng - Rước xe sang" vừa được người chủ đầu cơ trao xe hạng sang Mercedes-Benz S500L trị giá sáu,5 tỷ đồng.

ấy là ông Nguyễn Hoàng Anh - người chủ Nhận Liên kế vườn thuộc tòa nhà Aqua 1 cùng bà Nguyễn Thị Hồng Bích, người chủ Liên kế thuộc chung cư Mon Central.

Buổi lễ bốc thăm đợt một diễn ra vào tối 31/8 hấp dẫn sát hai trăm quý khách tham gia. môi trường chương trình được thiết kế sang trọng, góp phần thể hiện cao cấp an cư thượng lưu đỉnh cao. Xuyên suốt chương trình, âm nhạc đã kết nối những chủ nhân tương lai của cụm đô thị sinh thái sát sông đắc địa tại cụm đất vàng của trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình còn là cơ hội để khách hàng đến tham gia khu nhà mẫu, tận hưởng trọn vẹn không gian hạng sang, hiện đại cùng những tiện nghị hàng đầu tới từ các Doanh nghiệp bậc nhất thế giới.

polyad

rộng rãi khách hàng tương lai của Vị thế chung cư Sunshine Garden đã có mặt từ sớm để thưởng thức chương trình âm nhạc cùng thưởng thức đa dạng món ăn hấp dẫn.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đức Quang - Phó TGĐ phụ trách buôn bán Khu vực phía Nam của Tập đoàn Vinhomes cho biết, giải thưởng ko chỉ trì hoãn sống giá trị xứng tầm với cao cấp ở thượng lưu của người mua, mà đấy còn là sự tri ân, đồng hành cùng các bạn trên mỗi bước đường thành công.

polyad

Ông Nguyễn Đức Quang - Phó TGĐ phụ trách buôn bán Khu vực phía Nam Tập đoàn Vinhomes.

giai đoạn bốc thăm tiếp theo của chương trình "Nghênh nhà vàng - rước xe sang" diễn ra vào ngày 30/9 đến. quý khách may mắn sẽ có cơ hội Sở hữu hai xe Mercedes-Benz S500L, mỗi chiếc trị giá ven 6,5 tỷ đồng.

Theo đấy, rất nhiều người dân đã kí HĐ mua cùng ký hợp đồng giao dịch nhà tại Vinhomes Central Park sẽ Nhận được 1 phiếu bốc thăm ghi mã số dự thưởng. các phiếu chưa trúng trong giai đoạn 1 sẽ được bốc lại trong đợt đầu, ba. Như vậy, khách hàng càng Đặt mua phổ biến Biệt thự Vinhomes Golden River, cơ hội trúng siêu xe Mercedes S500L càng cao.

Mr.Choi - TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam trao biểu tượng chìa khóa xe Mercedes S500L cho ban tổ chức chương trình.

đây chẳng phải là lần thứ 1 Vinhomes biếu quà lớn cho người dùng lựa chọn những Nhà phố của Doanh nghiệp. Trước đấy, du thuyền trị giá hơn 1 triệu đô, xe Mercedes-Benz S400… đã được trao tận tay cho những cư dân của Dự án Condotel Sun Đà Nẵng.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét