202 người mua PhoDong Residence Nhận sổ lâu dài

Chủ nhân đầu tư dự án trao Giấy công nhận quyền Nhận nhà ở và quyền dùng đất cho các khách hàng sau vài tháng Sở hữu nhà.

Nhằm khẳng định tính minh bạch trong hoạt động buôn bán, gần đây, Tập đoàn cổ phần thi công Saigon (SCC) - chủ đầu tư cụm đô thị Chung cư Mai Trang tower, Q 2, TPHCM giao lại sổ vĩnh viễn cho đại diện của gần hai trăm người dùng đã và gần về sinh an cư tại khu đô thị.

Ông Thạch Bình, Phó TGĐ SCC cho biết, trong giao dịch, nhất là lĩnh vực BĐS, chữ "tín" được người bán lẫn mọi người xem như thước đo niềm tin của phần lớn cam đoan, đồng thời điểm đó cũng là giá trị vô hình của nhãn hàng.

200-cu-dan-phodong-village-nhan-so-hong

SCC tổ chức Sự kiện trao sổ đỏ cho đại diện cho những quý khách PhoDong Residence.

Đồng cảm với trăn trở của khách hàng, chủ đầu tư cụm đô thị KDC PhoDong luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên số 1, tuân thủ những quy định pháp luật hiện hành trong hoạt động kinh doanh BĐS. Nhờ đó, SCC nỗ lực thực hiện đúng những cam kết với cư dân.

"Từ khi giao Nhận nhà cùng nộp đủ hồ sơ đến khi Sở hữu sổ lâu dài không quá 12 tháng đã tạo buộc phải ưu thế to cho dự án chung cư Sunshine Center Phạm Hùng", ông Bình cho hay.

Theo ông, người chủ đầu cơ càng minh bạch càng hút người dùng nhà lựa chọn, đấy là nguyên lý bất biến trong kinh doanh Địa ốc. Chỉ lúc được trao và Sở hữu sổ lâu dài trên tay thì quý khách mới thật sự an tâm đó là tài sản do mình làm chủ nhân. Ngoài Địa thế đắc địa, quy hoạch tổng thể lý tưởng thì việc trao sổ vĩnh viễn trong lúc gian ngắn đã tạo niềm tin cho quý khách sẵn sàng đầu tư vào những sản phẩm trên Thị phần.

Khu đô thị PhoDong Village đã chiếm giữ vị trí trái tim xanh của thành phố mới phía Đông, trở thành nơi an cư Phong thủy đắc địa - Tụ khí sinh tài cho những chủ nhân tương lai

KDC Phố Đông tọa lạc Địa điểm trái tim thiên nhiên của thành phố mới phía Đông, phát triển thành nơi an cư "Phong thủy tọa lạc - Tụ khí sinh tài" cho những chủ tương lai.

Là một trong số ít dự án tại Tp.HCM áp dụng chính sách bán hàng trôi chảy cho người có nhu cầu Chốt nhà, hiện PhoDong Village triển khai hàng loạt ưu đãi lớn thông qua Chiến dịch tiếp thị 3S gồm "Sống thiên nhiên - Sung túc - Sum vầy" kéo dài từ ngày 31/7 tới 10h ngày 25/9.

Theo đây, người mua ký hợp đồng mua bán sẽ Nhận ngay mức khuyến mãi lên đến 12%, đồng thời kì có cơ hội Sở hữu Sở hữu xe Volkswagen Polo Hatbach 6AT trị giá gần một tỷ đồng từ chương trình rút thăm trúng thưởng của chủ đầu cơ. Hiện Phố Đông Residence bước vào Sự kiện bán hàng thứ ba trong chuỗi 5 Buổi lễ của Chiến dịch tiếp thị 3S.

đặc thù, từ ngày 27/8 tới ngày 31/8, SCC tham dự Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2016. Lấy cảm hứng từ thông điệp "Bình yên giữa thiên nhiên", gian hàng PhoDong Village đã mang cả không gian ở xanh của khu đô thị công bố tới khách tham dự.

Tại triển lãm, những nhân viên giao dịch sẽ trực tiếp mở bán đến các quý khách bốn sản phẩm người chủ lực trong giai đoạn một của dự án gồm Biệt thự vườn, Căn hộ phố vườn, Căn hộ song lập và Liên kế vườn đơn lập với kiến trúc đương đại nằm luôn trong lòng quận hai Tp.HCM.

Giá chung cư sunshine garden rộng rãi hơn 41ha, được đánh giá là cụm đô thị xanh to số 1 khu Đông thành phố và là một trong số ít dự án trước tiên đáp ứng các tiêu chuẩn "xanh" trong thiết kế cùng thi công. mật độ thi công của dự án chỉ 24,09% cùng được chủ nhân đầu tư thực hiện cam đoan chất lượng và quy trình bàn lại với quý khách.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét