Nhận Biệt thự vườn Hateco Yên Sở nhận vàng

Trong tháng này, khách Sắm nhà tại dự án sẽ Nhận một hoặc 2 lượng vàng 24K tùy thuộc diện tích Liên kế vườn lựa chọn.

Chưa đầy ba tháng nữa là tới ngày giao lại nhà (20/11), song khi này, người chủ đầu cơ Hateco vẫn rất tốt tay tung ra chương trình "Đón Dự án THC Tower sang trọng - Nhận vàng tài lộc" để kích cầu phía người dân.

Theo đây, trong tháng này, mọi người Liền kề vườn Hateco Residence từ 85m2 trở lên sẽ Sở hữu ngay 2 lượng vàng 24K tương đương 70 triệu đồng hoặc một lượng vàng 24K tương đương 35 triệu đồng đối với căn từ 85m2 trở xuống.

polyad

​Hateco Hoàng Mai tung ra chương trình khuyến mại cuốn hút trước ngày bàn giao Liền kề.

Ngoài ra, từ bốn đến 6/9, khách Đặt mua Nhà phố tại dự án Sunshine Riverside sẽ Nhận 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng để chào mừng ngày tựu trường. Từ 14 đến 16/9, khách Sắm nhà sẽ Sở hữu một phiếu Đặt mua hàng với giá trị tương đương nhằm thỏa sức mua sắm đón Trung thu.

ví như không tham gia chương trình "Đón Biệt thự vườn đẳng cấp - Sở hữu vàng tài lộc", người dùng sẽ được vay vốn Sắm nhà từ ngân hàng Vietinbank với mức lãi chiết khấu chỉ ba,99% 1 năm trong vòng 18 tháng, hạn mức cho vay lên tới 20% giá trị Liên kế vườn. Với lựa chọn này, các bạn có thể Nộp tiền song song với ngân hàng cùng hưởng thời gian ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Hiện tầm giá 1 căn góc 3 phòng ngủ tại Hateco Tower là 1,8 tỷ đồng, có nghĩa chỉ với khoảng 540 triệu đồng ban đầu, mọi người đã có thể Sở hữu 1 trong những Liên kế vườn có hướng nhìn thẳng công viên Yên Sở cùng hầu hết nội thất cơ bản, sát mức lãi suất cuốn hút chỉ bằng một nửa so với lãi suất ngân hàng hiện hành.

polyad

Cận cảnh khối đế cùng các Liên kế vườn Hateco Hoàng Mai trong giai đoạn hoàn thiện Cuối.

đắc địa ngay ngã ba Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) - cửa ngõ phía Nam nội đô, từ Hateco chỉ mất 10 phút lái xe để kết nối về Vị trí trung tâm như quận Hoàn Kiếm, 3 Đình thông qua đường Giải Phóng thẳng tắp và tiên tiến.

Đồng thời, người dân cũng dễ dàng đi tới những tỉnh phía Đông và Nam thông qua hệ thống hạ tầng đang vững mạnh từng ngày tại Khu vực này. đây là Vị thế đam mê kính tặng cho những gia đình trẻ, tiện lợi đi khiến nhưng Cuối tuần có thể cùng nhau về quê hoặc đi nghỉ mát an cư các tỉnh thành lân cận dễ dàng.

Nhờ đắc địa tại Địa điểm hạ tầng Vị trí đồng bộ, những chủ tương lai của Bảng giá Sunshine Center không chỉ Sở hữu một Liên kế đầy đủ tiện nghi, mà còn được tận hưởng rộng rãi tiện ích lúc việc quy hoạch, phát triển công viên Yên Sở thành điểm vui chơi, giải trí mới cho người dân đã có sẵn với những cụm vui chơi giải trí, trung tâm tiêu dùng lân cận Hateco.

Dự án đã bước vào đợt nghiệm thu nội bộ nhằm chính thức bàn giao tới những khách hàng thứ 1 vào ngày 20/11 tới.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét