Jack Wilshere bất ngờ cập bến Bournemouth

Không phải C.Palace cũng chẳng phải một đội bóng Tây Ban Nha hay Anh nào đó, Jack Wilshere bất ngờ hạ cánh xuống Bournemouth.
 
Đây là một sự lựa chọn khá lạ của Wilshere khi trước đó, ngôi sao người Anh này nhận được nhiều lời khuyên về việc lựa chọn đích đến mới. Theo đó, tất cả đều cho rằng Wilshere nên chọn một đội bóng hạng trunng bình và có lối chơi giống với Arsenal để có thể có được sự hòa nhập tốt cũng như sớm tìm lại được chính mình.
Bournemouth chắc chắn không phải là một đội bóng như thế khi chỉ là một CLB yếu ở Premier League, lối chơi khá khô  cứng và thiên về sức mạnh. Gia nhập Bournemouth, cơ hội đá chính của Wilshere sẽ rất nhiều nhưng khả năng tiến bộ của anh khi phải thay đổi lối chơi để có thể hòa nhập với đội bóng mới là khó có thể nói trước.
 >>> choi bong

Jack Wilshere năm nay 24 tuổi, là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Arsenal kể từ sau khi gia nhập lò đào tạo trẻ của Pháo thủ từ năm 9 tuổi. Wilshere là cầu thủ trẻ nhất của Arsenal thi đấu ở Premier League khi có màn ra mắt đội bóng trong trận đấu với Blackburn Rovers năm 2008, khi mới 16 tuổi 256 ngày. Anh đồng thời cũng là cầu thủ trẻ nhất của Arsenal thi đấu trong khuôn khổ các cup châu Âu (16 tuổi, 329 ngày).

Wilshere được đánh giá là một tiền vệ toàn diện, từng được so sánh với Xavi của Barca và huyền thoại bóng đá Anh Paul Gascoigne. Tuy nhiên những chấn thương liên miên đã khiến anh đi xuống. Chính vì lẽ đó HLV Arsene Wenger đã buộc phải gửi Wilshere tới một CLB mới để giúp anh tìm lại bản năng và phong độ vốn có. Hy vọng sau một mùa giải chơi cho Bournemouth, Wilshere sẽ trở lại và có được chỗ đứng ở Emirates.
Xem thêm:
Nguồn: choibong.vn

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét