HAGL nhất toàn diện tại V-League trong tháng 8


Lần đầu tiên trong 2 năm qua, HAGL nhận giải đội bóng xuất sắc nhất tháng tại V-League. Tất cả là nhờ phong độ ấn tượng cùng mạch 4 trận thắng liên tiếp giúp họ chính thức trụ hạng.
Tháng 8/2016 có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, thời gian đại thành công của CLB HAGL thế hệ mới. Phải nói la thế hệ mới, thế hệ của những cầu thủ trẻ được trình làng ở đội 1 từ mùa giải trước với nòng cốt là những ngôi sao thuộc lò HAGL Arsenal-JMG. Đội bóng phố Núi thi đấu 5 trận trong tháng 8 và giành tới 12/15 điểm với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Đó là chuỗi trận thắng dài nhất và ấn tượng nhất mà họ có được kể từ mùa giải trước đến giờ.
Đáng nói hơn khi những đối thủ mà HAGL vượt qua đều là những CLB sừng sỏ của V-League như gã nhà giàu FLC Thanh Hóa, ĐKVĐ B.Bình Dương, Long An và hay đội bóng cực kỳ khó chịu là S.Khánh Hòa. Chuỗi trận ấn tượng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ chịu dừng lại khi họ hành quân tới làm khách trên sân của Than QN Ở trận đấu cuối tháng 8, sự chênh lệch quá rõ ràng đã khiến họ phải nhận thất bại với tỉ số 1-3.
Tuy nhiên 4 trận thắng liên tiếp, 12 điểm cùng 12 có được cũng là quá đủ để giúp HAGL xứng đáng nhận giải là đội bóng xuất sắc nhất của tháng 8. Người có công lớn nhất trong chuỗi thành tích ấn tượng ấy dĩ nhiên phải là HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Và không có gì bất ngờ khi nhà cầm quân này nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng.
Cũng trong đợt trao giải này, tiền đạo Garton Merlo của SHB.ĐN được bầu chọn là tiền đạo hay nhất tháng 8. Đó là một phần thưởng xứng đáng cho chân sút người Argentina khi anh ghi tới 5 bàn trong khoảng thời gian này giúp SHB.ĐN vững vàng ở nhóm 3 đội dẫn đầu BXH. Danh hiệu hội CĐV xuất sắc nhất tiếp tục thuộc về Hội CĐV của CLB Than QN. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp Hội nhận được giải thưởng này nhờ những màn cổ vũ cuồng nhiệt nhưng rất lịch sự cả trên sân nhà cũng như trên sân khách.
Lễ trao các giải thưởng CLB và HLV xuất sắc nhất tháng 8 sẽ được tổ chức trước trận đấu Hoàng Anh Gia Lai – Đồng Tháp, ngày 04/9/2016 trên SVĐ Pleiku – Gia Lai. Lễ trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 sẽ được tổ chức trước trận đấu SHB Đà Nẵng – Sài Gòn, ngày 04/9/2016 trên SVĐ Chi Lăng – Đà Nẵng. Lễ trao giải thưởng Hội CĐV xuất sắc nhất tháng 8 sẽ được tổ chức trước trận đấu tại vòng 25 giữa Than QN và Hà Nội T&T, ngày 11/9/2016 trên SVĐ Cẩm Phả.
Xem thêm:
Nguồn: choibong.vn
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét