Villarreal vs Monaco (01h45): Bắn chìm "Tàu ngầm"

Villarreal vs Monaco (01h45): Bắn chìm “Tàu ngầm”

Trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Champions League vào lúc 1h45p sẽ diễn ra trận đấu đỉnh cao giữa Villarreal vs Monaco. Hãy cùng các chuyên gia của choibong.vn nhìn nhận, đánh giá và dự đoán kết quả trận đấu này:
Kết thúc ở vị trí thứ 4 mùa giải trước, không nhiều người nghĩ Villarreal lại đang gặp nhiều khủng hoảng đến vậy. Các trận đấu trước thềm mùa giải của họ không có sự tập trung cao độ nhất, và kết quả nhận lại là những thất vọng lớn.


Sau 3 trận đấu đầu tiên giành tới 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa, Tàu ngầm vàng bắt đầu rơi tự do theo phong độ tệ hại của mình. 3 trận kế tiếp họ hòa cả 3, và tiếp đến là 3 thất bại nữa. Điều đáng chú ý là địa chỉ đội chủ nhà ở trận này thực sự không có niềm tin nhiều từ NHM. 12 trận gần nhất họ để thua tới 11 trận theo tỷ lệ châu Á.
Trong khi đó, Monaco dù có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở giải quốc nội nhưng hàng công của họ chơi bóng khá ấn tượng và thành tích theo tỷ lệ châu Á cũng không quá chênh lệch (7 trận gần nhất họ thắng 3 thua 4). Trước đó phải kể đến chiến thắng trước Fenerbahce, một đội bóng mạnh của Thổ Nhĩ Kỳ với tổng tỷ số là 4–3 sau hai lượt trận, kết quả này cho thấy Monaco không dễ bị bắt nạt.
*Giải mã tỷ lệ châu Á: Mức điểm cân bằng quanh mốc chấp 1/2 không nói lên nhiều điều khi phong độ của Villarreal vô cùng tệ hại. Mốc chấp phụ 3/4 lại đưa mức điểm cho đội khách rơi xuống thảm hại, đó chỉ như muốn đánh lừa giới mộ điệu về lợi thế của đội chủ nhà.
Đội hình dự kiến
Villarreal (4–4–2): Asenjo, Gaspar, Areola, Victor Ruiz, Rukavina, Castillejo, Soriano, Pina, Suarez, Soldado, Bakambu.
Monaco (4–2–3–1): D. Subašić, K. Glik, D. Sidibé, B. Mendy, Fabinho, Jemerson, N. Dirar, T. Bakayoko, T. Lemar, G. Carrillo, K. Mbappe Lottin.
Chọn Monaco +1/2 cả trận
Dự đoán: 1–2 (H1: 0–1)
Xem thêm:
>>> bong da
Nguồn: choibong.vn
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét