FLC Garden City - không gian ở ham mê cho mọi người

Với môi trường sống xanh, hệ thống tiện ích nội cụm hiện đại, trẻ sẽ lớn mạnh toàn diện trong môi trường tốt.

Được thi công trên diện tích 7ha với tổng mức đầu tư lên tới 3.500 tỷ đồng, người chủ đầu tư - Tổng công ty FLC Group ưu tiên lớn mạnh không gian sinh thái trong toàn khu dự án với mật độ triển khai chỉ 34,76%. Phần còn lại tặng cho thiết kế cảnh quan chung cùng tiện ích dự án.

Điểm nhấn sống Dự án Condotel Sungroup Đà Nẵng là những phân khu kết nối và ngăn cách với nhau bởi những hàng cây, thảm cỏ với gam màu sinh thái người chủ đạo và xuyên suốt toàn cụm dự án. một hồ máy lạnh rộng rãi gần 1ha được thiết kế sống trong lòng dự án giúp đối lưu và máy lạnh không khí trong toàn cụm. gần đấy là các hàng cây sinh thái mướt, bãi cỏ nối dài cùng con đường dạo bộ nhằm ngăn cách các phân cụm.

1 môi trường xanh ngập tràn với cụm vui chơi ngoài trời rộng lớn cùng phân cụm thể thao hiện đại: hồ bơi 4 mùa, cụm sinh hoạt chung, cụm khám phá… sẽ là Vị trí vui chơi thích của con trẻ ngay tại nội khu dự án. Với hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp, kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, camera giám bên cạnh 24/24, trẻ Sở hữu thể thỏa sức vui chơi trong khuôn viên chung, còn cha mẹ vô tư tận hưởng những dịch vụ tiện ích khác như tiêu dùng, gym, spa, chăm sóc sức khỏe…

sát đây, hệ thống trường mầm non chất lượng ở luôn trong tổ hợp dự án với những trang đồ vật tiên tiến và giải pháp giáo dục hiện đại sẽ giúp trẻ Nhận cơ hội được Khám phá cùng lớn mạnh tư duy sớm trong không gian giáo dục mạnh. Với các ưu thế đó, FLC Towers kiến tạo 1 môi trường sống tiên tiến, tiện nghi để trẻ lớn mạnh toàn diện.

flc-garden-city-khong-gian-song-thich-hop-cho-cu-dan-nhi

FLC Towers - dự án phát triển theo phong cách khu đô thị thiên nhiên - trong lành - cân bằng. Liên hệ: Worldstar Land, tòa nhà Chelsea Park 116 Trung Kính, Hà Nội.

Ngày 20/8 đến, người chủ đầu cơ Tập đoàn FLC kết hợp cùng đơn vị chế tạo Worldstarland sẽ tổ chức Lễ "Chọn nơi nhằm ở, ươm mầm tương lai" với phần tư vấn trong việc lựa chọn môi trường ở yêu thích với sự phát triển của trẻ. đặc trưng, những quý khách Nhận buôn bán thành công dự án FLC Complex sẽ Sở hữu luôn khóa học tiếng Anh tại Hội đồng Anh.

tham quan Sự kiện, cư dân sẽ được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm trong việc lựa chọn môi trường ở nhằm trẻ tăng trưởng toàn diện và Nhận cơ hội Nhận đa dạng khóa học kính biếu cho những bé với tổng trị giá lên tới 40 triệu đồng.

flc-garden-city-khong-gian-song-thich-hop-cho-cu-dan-nhi-1

các Biệt thự Dự án Condotel Sungroup Phú Quốc Nhận diện tích 45-84m2, Có từ một đến ba phòng ngủ được thiết kế trôi chảy luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

dịp hỏi về chất lượng không gian an cư, 8/10 trẻ mong muốn an cư trong môi trường sạch sẽ, ko bị ô nhiễm, Nhận môi trường chung rộng lớn để thoái nóc chơi đùa và tham quan vào những hoạt động ngoại khóa và bạn bè. Tuy nhiên, với áp lực lớn mạnh dân số to, tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, các khoảng môi trường thiên nhiên ngày càng bị thu hẹp, môi trường ngày càng bị ô nhiễm.

Chất lượng không gian an cư xuống cấp, thiếu an toàn là vì đâu chính làm cho rộng rãi phụ huynh ngày càng Nhận xu hướng giam lỏng trẻ an cư nhà với các trang bị điện tử như tivi, di động di động... Theo những chuyên gia tâm lý, môi trường sống Sở hữu ảnh hưởng to đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Trẻ tiếp xúc quá rộng rãi với đồ vật điện tử cùng ở trong môi trường ô nhiễm, ko thường xuyên ra ngoài sẽ tránh khả năng di chuyển, giao tiếp cùng các kỹ năng khác. Ngược lại, giả dụ trẻ to lên trong không gian an cư thiên nhiên, trong lành và sạch sẽ, thường xuyên tham quan các hoạt động thể thao, giáo dục thể chất sẽ Sở hữu sức khỏe logic hơn và Sở hữu khả năng phát huy năng lực tư duy tuyệt vời hơn.

Thông qua chương trình "Chọn nơi để ở, ươm mầm tương lai", các gia đình có thể chọn cho trẻ nơi vui chơi tha hồ trong 1 môi trường chung rộng thoáng, an ninh và an toàn.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét