Tiêu điểm chuyển nhượng: M.U ráo riết bổ sung lực lượng

Jose Mourinho muốn tái hợp trò cũ Real Madrid trong khi Mario Balotelli vẫn loay tìm kiếm bến bờ hạnh phúc cho mình.

Fabinho - Monaco đến Manchester United

Mourinho muốn tái hợp với Fabinho. Ảnh: Internet.
Tờ Daily Star đưa tin, Jose Mourinho đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh Fabinho để bổ sung lực lượng ở hàng thủ. Hai người từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Real Madrid.

Mario Balotelli - Liverpool
>>> xem ket qua bong da truc tuyen nhanh nhat

Đội bóng mới nhất từ chối chiêu mộ Mario Balotelli là Sassuolo của Serie A. Người đại diện của Balotelli là siêu cò Mino Raiola đã liên hệ trên dưới 5 đội bóng nhưng hoàn toàn vô vọng. Mức lương khá cao cùng tiểu sử ‘bốc đồng’ khiến đội bóng nào cũng ngán ngẩm.

Juan Cuadrado - Chelsea đến Juventus

Sau một mùa giải cho mượn khá thành công, Juventus dự định sẽ mượn Cuadrado thêm một lần nữa. Daily Star cho biết, phía nhà ĐKVĐ Serie A muốn mua đứt cầu thủ người Colombia. Người đại diện của anh cũng đã bay đến London để hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng.

Gabriel Barbosa - Santos đến Manchester United

Tuy cả M.U, Barcelona đều rất muốn có được tài năng trẻ người Brazil. Nhưng đích thân chủ tịch Santos, ông Modesto Roma xác nhận chỉ có Juventus và Inter Milan là có cơ hội lớn nhất.

Alessio Romagnoli - Milan đến Chelsea

Daily Star cho biết, Chelsea đang rất quan tâm đến trường hợp của hậu vệ đang khoác áo AC Milan. Đội bóng chủ sân San Siro không muốn mất người nên đang soạn thảo một bản hợp đồng mới với những đãi ngộ cao hơn dành cho Romagnoli.

Eliaquim Mangala - Manchester City đến Napoli (cho mượn)

Sự có mặt của John Stones và vị trí không thể chạm đến của đội trưởng Kompany đã khiến Mangala không còn chỗ đứng ở Etihad. Thậm chí nếu ở lại cầu thủ này cũng không phải là lựa chọn tiếp theo vì Pep Guardiola đang có nhiều cầu thủ có thể đảm đương vị trí trung vệ, trong số đó thậm chí có cả Kolarov và Fernandinho.

Son Heung-Min - Tottenham đến Wolfsburg

Đội bóng nước Đức đã liên hệ với cầu thủ người Hàn Quốc, tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino muốn nhận được số tiền gần đúng với khoản phí 22 triệu bảng mà ông đã đưa Son Heung-Min về sân White Hart Lane.
Samir Nasri - Manchester City đến Besiktas

Tiền vệ người Pháp gần như phải khăn gói rời Etihad khi không nằm trong kế hoạch của Pep. Daily Mail cho biết, có nhiều đội bóng đang quan tâm đến Nasri và đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas là có khả năng cao nhất.

Marcel Tisserand - Monaco đến Arsenal

Diễn biến tìm kiếm trung vệ của Arsenal lại thêm nhiều chi tiết phức tạp, có thể họ sẽ vuột mất Shkodran Mustafi nên HLV Arsene Wenger đã lập tức chuyển hướng sang sao trẻ Tisserand của Monaco. Tuy nhiên họ phải rất quyết liệt vì Leicester City cũng quan tâm cầu thủ này.

Nicklas Bendtner – đến QPR

Cựu tiền đạo Arsenal đang tìm đường trở lại Anh và đội bóng anh nhắm đến là QPR.
Xem thêm:
>>> bong da
>>> bong da anh

Nguồn: choibong.vn
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét