Sắp Triển khai cụm Nhà phố Dự án The Manor Central View

Dự kiến đầu tháng 9/2016, Tập đoàn Bitexco, chủ nhân đầu tư Dự án Sunshine Center sẽ Khai mạc cụm Liên kế thương mại (Shophouse).

Được quy hoạch và thiết kế bởi nhà quy hoạch Ming Wu – EE&K Perkins Eastman và kiến trúc sư nổi tiếng Carlos Zapata – CZS. Dự án The Manor Central River tích hợp toàn bộ các chức năng tiên tiến với thiết kế đẹp, tinh tế. đặc biệt, những Nhà phố chắc chắn sẽ vươn lên là 1 sản phẩm độc đáo khi vừa mang lại giá trị an cư cao lại vừa tạo thu nhập ổn định cho những người chủ Sở hữu.

Nằm luôn trên các mặt phố thương mại sôi động,Shophouse có kết cấu gọn gàng nhằm chủ nhân vừa có thể mở shop, Office-tel giao dịch tại mặt tiền tầng trệt trong lúc các tầng trên vẫn được tha hồ dùng nhằm làm cho môi trường sinh hoạt chung của cả gia đình. Sự hài hòa tinh tế giữa thời trang kinh doanh truyền thống với thời trang nội thất, hạ tầng tiên tiến, đồng bộ, cá tính Shop House chắc chắn sẽ là lựa chọn khôn ngoan đối với các người dùng thích đầu cơ sinh lời và mong muốn Sở hữu Liên kế vườn "hai trong một".

Khách hàng quan tâm đến Nhà phố thương mại (Shophouse) của Dự án The Manor Central Park có thể liên hệ theo đường dây nóng:  Hotline: 0437948866  Hoặc truy cập website: http://www.themanorcentralpark.vn/
Phối cảnh Dự án The Manor Park View.

Shophouse của Dự án Condotel Sungroup Đà Nẵng được chủ nhân đầu cơ Tập đoàn Bitexco ưu ái biếu đa dạng Vị trí đẹp, đầy vượng khí và tài lộc cho những cư dân khi Nhận. Với hơn một ngàn căn nhà thấp tầng của The Manor Central Park, có 700 căn Nhà vườn thương mại được sắp xếp trong những khu thương mại phía Nam của dự án. đó sẽ là nơi tái hiện số đông nhất hình ảnh Hà Nội 36 phố phường với những cửa hàng rầm rộ, rực rỡ ánh đèn.

các căn Liền kề tại đó được thiết kế theo bắt mắt kiến trúc tiên tiến, sang trọng và tinh tế, tận dụng không gian 1 cách rất tốt. Với thiết kế nhà đa dạng tầng (4 tầng và 1 gác lửng hoặc 5 tầng và 1 gác lửng) tương ứng với 3 cấp độ khác nhau Bạch kim, Vàng và Bạc, quý khách có thể tận dụng đông đảo không gian nhằm hưởng tối đa tiện lợi kép: vừa sống, vừa tự mua bán hoặc cho thuê sinh lời.

Diện tích của các căn Shophouse được phân chia khá linh hoạt: 75m2 hoặc 99m2 với 2 cửa vào (trước, sau) gia chủ nhân hoàn toàn chủ nhân động trong việc mở hoặc cho thuê hầu hết mặt bằng tầng 1 gồm tầng hầm cùng gác lửng, tạo thu nhập ổn định nhưng vẫn hoàn toàn độc lập với môi trường sinh hoạt phía trên. đấy chính là nét độc đáo riêng của các căn Shophouse tại The Manor Central Park.

giáp đây sức hút từ các trung tâm tiêu dùng, công viên ở tâm, công viên Chu Văn An rộng hàng trăm ha và những trường học, khu vui chơi, giải trí ngoài trời…cũng sẽ sản xuất cho Shophouse có thêm một lượng khách ổn định.

Kiến trúc lý tưởng với tầng dưới phục vụ giao thương và tầng trên sử dụng cho mục đích sinh hoạt cá nhân để kiến tạo môi trường có khả năng đáp ứng gần như các tiêu chuẩn ở mới của các khách hàng tiên tiến chính là giá trị cốt lõi mà những căn Nhà phố của Chung cư Sunshine garden Palace đem lại.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét