Không gian thiên nhiên phủ kín Liên kế Ecolife Lê Văn Lương

Người chủ đầu tư tận dụng tối đa những diện tích nhằm trồng cây sinh thái như ban công sống Địa điểm hành lang giữa những tầng, khoảng 4 tầng sẽ Có thêm một khu vườn chung.

Nằm trong Địa điểm Có mật độ xây dựng cao nhưng Premier Condotel Đà Nẵng Heritage lại Có 1 Vị trí đầy ưu ái khi nằm gần 2 hồ điều hòa to Sở hữu diện tích 23ha cùng 16,6ha cùng công viên. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 38,5%, Ecolife Building biếu quy hoạch chính cho những cụm vui chơi, cây xanh và đường dạo nội cụm. Dự án được thiết kế hệ thống cây xanh 3 lớp và thác nước thẳng đứng từ tầng 5 xuống sảnh, tầng thượng như một cụm vườn thượng uyển trên cao.

Quần thể dự án gồm 3 toà tháp cao từ 34 đến 36 tầng sản xuất 760 Liên kế, với hai tầng nhằm xe ô tô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho những dịch vụ tiện ích bao gồm cụm chức năng thể thao, gym, spa, cụm chức năng học tập, cụm tiện ích và dịch vụ, cụm vui chơi trẻ em…

polyad

Dự án Ecolife Apartment với mức độ thiên nhiên của công trình cùng mật độ thi công thấp.

Là 1 trong những dự án chung cư đẳng cấp trước tiên tại Việt Nam tiếp cận chứng chỉ xanh EDGE của IFC - ngân hàng thế giới, Ecolife Apartment được đầu cơ hệ thống pin năng lượng mặt trời. tất cả nước cấp trong tòa nhà xử lý qua hệ thống thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản với khoa học siêu màng lọc UF, cho phép uống nước trực tiếp tại vòi. Với tiêu chí tiết kiệm tài nguyên nước, nước thải được thu gom nhằm xử lý dùng trong hệ thống tưới cây tự động, chăm sóc màu thiên nhiên tươi mát cho tòa nhà.

Đại diện chủ nhân đầu tư, Tập đoàn cổ phần đầu tư cùng thương mại Thủ Đô cho hay, với những dự án Địa ốc, mật độ thi công ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị tài sản.

polyad

Dự án Condotel Sungroup Đà Nẵng được thiết kế hệ thống cây xanh ba lớp và thác nước thẳng đứng từ tầng 5 xuống sảnh của dự án.

Trục đường Lê Văn Lương kéo dài từ Khuất Duy Tiến đến phường Yên Nghĩa (Hà Đông) là trục giao thông chính Q. Nam Từ Liêm, do đó mật độ các bạn sống đấy rất lớn, gây áp lực cho giao thông Địa điểm.

những dự án trên trục đường này thường Nhận hệ số sử dụng đất cao để bù vào bài toán đầu cơ tại Vị trí Nhận giá đất đắt đỏ này. mật độ thi công (thuần) là tỷ lệ diện tích chiếm đất của những công trình kiến trúc Bắt đầu trên tổng diện tích lô đất, không bao gồm diện tích chiếm đất của các công trình xanh mở. Trong lúc đấy, FAR là tỷ lệ giữa tổng diện tích sàn toàn công trình (không bao gồm diện tích sàn của tầng hầm, tầng mái) với diện tích số đông lô đất. Nghĩa là mật độ xây dựng và FAR phản ánh mức độ khai thác đất nhằm Khai mạc công trình.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét