Gold River View bung chính sách mua bán “hấp dẫn” và quà tặng giá trị

Ngày 21/8/2016 tại nhà mẫu The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Phường một, quận bốn, Tp. Hồ Chí Minh, TNR Holdings Việt Nam cùng nhà cung cấp chiến lược CTCP Nhà đất Vàng (GRE) tổ chức Buổi lễ "Rộn ràng mùa tri ân – Tưng bừng muôn quà tặng".

Lễ nhằm mở bán chính sách giá hoàn hảo nhất tháng 08/2016 Dự án Sun Premier Condotel Đà Nẵng Heritage , bốc thăm giải thưởng cảm tạ người mua kinh doanh và quà tặng tặng cho các bạn tham quan.

Cơ hội trúng xe Honda SHi 2016 cùng rộng rãi giải thưởng giá trị

Theo Có định của những chuyên gia, Thị trường Nhà đất ko "nóng sốt" như quá trình nửa Cuối năm 2015, mà đang Sở hữu các bước đi "chậm mà chắc" thể hiện cho sự tăng trưởng lành logic và bền vững hơn.

Bằng chứng là giao dịch tại các dự án nổi bật như Gold River View vẫn giữ mức ổn định cùng tính đến thời điểm ngày nay hơn 80% lượng Căn hộ bán ra đã được quý khách Nhận. nhằm hấp dẫn người mua gần việc bảo lãnh tiến độ thi công logic thì The Gold River View cũng không ngừng lại tổ chức các Sự kiện bán hàng với rộng rãi ưu đãi dành cho khách hàng.

Hơn 70% căn hộ tại The GoldView đã được sở hữu hết.
Hơn 20% Liền kề tại Gold River View đã được Sở hữu hết.

đặc biệt với Sự kiện "Rộn ràng mùa cảm ơn, tưng bừng muôn quà tặng" sẽ được diễn ra vào Cuối cùng tháng 8 thì TNR Holdings Việt Nam cùng nhà phân phối chiến lược là Tập đoàn Cổ phần Bất động sản Vàng (GRE) sẽ tổ chức Sự kiện bốc thăm cho khách buôn bán giao dịch từ tháng 6 tới ngày 21/08/2016 với các giải thưởng: Xe Honda SHi 2016, xe Piaggio Air Blade 2016, Xe Honda AirBlade 2016, tủ rét buốt Samsung 320L.

Ngoài ra, các người dân tham dự sẽ Sở hữu cơ hội Có được phiếu Tìm hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart. Riêng các bạn giao dịch đầu tiên trong ngày diễn ra Buổi lễ sẽ Sở hữu cơ hội Sở hữu những phiếu Tậu hàng trị giá lên đến hai,5 triệu đồng.

Chính sách bán hàng đặc trưng trong tháng tám

TNR Holdings Việt Nam không giới hạn thay đổi chính sách bán hàng nhằm giới thiệu rộng rãi lợi ích cho mọi người. Trong khoảng lúc gian từ 1/8 tới 31/8/2016, mọi người Nhận The Goldview sẽ được Có luôn gói nội thất Châu Âu hạng sang lên đến 170 triệu.

mọi người mua bán thành công sẽ Sở hữu ngay khuyến mãi 4% trên giá trị Căn hộ cùng nếu lựa chọn hình thức thanh toán sớm sẽ hưởng ưu đãi lên tới chín.2%. Còn người mua phải sự hỗ trợ về tài chính sẽ được hưởng gói vay lãi 1% không quá ngày 31/10/2017 với hạn mức lên tới 80% giá trị Nhà vườn trong thời gian 20 năm và được ân hạn nợ gốc trong thời kì gian hỗ trợ lãi. đặc trưng, người dùng dùng gói vay khuyến mãi và lựa chọn hình thức thanh toán sớm còn được hưởng thêm khuyến mãi lên tới ba.1%.

Tháp B đang thi công lên đến tầng 18.
Tháp B đang thi công lên tới tầng 18.

Ngoài ra, các cư dân cũ sẽ được hưởng số đông những chính sách bán hàng luôn tại chu kỳ đặt mua cùng hưởng thêm chiết khấu khách cũ Tìm thêm lên đến lên tới 11.2% giá trị Biệt thự tùy vào hình thức thanh toán cùng số lượng Nhà vườn Nhận.

một điểm mới trong chính sách tháng tám của The Gold River View đây là chính sách ưu đãi 4% biếu cho những người dân Sở hữu hộ khẩu tại các Q 1, Q. 2, quận bốn, Q. 5, Q. bảy và quận 8.

Liền kề vườn Ánh Dương Soleil Đà Nẵng giữ được sức nóng cùng lượng mua bán ổn định một lần nữa chứng minh cho việc quý khách sẵn sàng xuống tiền nhanh chóng với những dự án Có cách thức bảo đảm cùng thường xuyên đưa ra những chính sách bán hàng hợp lý lưu ý thuận tiện của khách hàng.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét