Hoàn cảnh éo le khiến Barca không thể chiêu mộ Pogba

Barcelona đã rất nhiều lần hỏi mua Pogba nhưng cuối cùng lại để anh chuyển đến Manchester United.


Paul Pogba chính thức trở thành cầu thủ của Manchester United và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới với mức phí lên đến 105 triệu euro. Trong quá khứ, rất nhiều lần Barcelona tiếp cận Pogba nhưng không thể hoàn thành thương vụ này.
[Hình: paul-pogba-hair-pogboom-2032.jpg]
Trong cuộc phỏng vấn mới đây của Ariedo Braida, cố vấn chuyển nhượng của Barca với tờ Gazzetta dello Sport, ông đã tiết lộ vì sao Barca bỏ cuộc trong việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp.
>>> bóng đá italia
Ông cho biết: “Giá trị của bản hợp đồng quá cao. Chúng ta đang nói đến một thương vụ có thể lên đến 150 triệu euro chưa bao gồm tiền lương. Là thế nào mà một cầu thủ được định giá quá cao vượt qua mọi thứ phía trước. Cậu ấy phải quên cái giá đó đi, nếu không sẽ không thể thi đấu tốt vì áp lực là quá lớn.”

Chính vì lí do giá của Pogba quá cao, Barca không thể đủ tiềm lực tài chính để cạnh tranh với M.U. Braida cũng hy vọng Pogba sẽ phải thật bản lĩnh để vượt qua mọi áp lực, nhất là khi M.U có trận đấu không tốt, mọi chỉ trích sẽ hướng về ngôi sao giá trị nhất trong đội hình.

Ông cũng nhận định về cuộc đua Serie A mùa tới, qua đó, dù mất đi Pogba nhưng Braida tin rằng Juventus sẽ giành Scudetto lần thứ 6 liên tiếp do các đối thủ còn lại không đủ sức cạnh tranh.
Xem thêm:
>>> tin thể thao bóng đá
>>> ket qua bong da tay ban nha hom nay
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét