Đất Xanh Miền Bắc và NovaHomes sản xuất chung cư Vinhomes 29 Li��u Giai

Dự án sẽ chào bán vào ngày 7/8 tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

đắc địa tại shop 29 Liễu Giai, 3 Đình, dự án kiến thiết ba Block Liền kề cao cấp, đặc trưng tòa M2 với hơn 90% Liền kề hướng tứ giác hồ ở tâm Hà Nội.

polyad

Dự án chung cư 36 Hoàng Cầu hút hàng nghìn khách tham quan Lễ giới thiệu ngày 31/7 tại Lotte Hà Nội.

Metropolis 29 Liễu Giai Có Vị trí tiếp xúc trực tiếp với các cung đường hiện đại cùng đẹp nhất nhì Hà Nội như tuyến phố Kim Mã, Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh. Sở hữu những Liền kề vườn tại đây, người dùng Có thể dễ dàng đi lại tới những trung tâm văn hóa tại Q ba Đình: Lăng Bác, bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa 1 Cột... Cũng từ đây, các bạn nhanh chóng tiếp cận tới trung tâm phía tây thành phố bằng trục đường Nguyễn Chí Thanh -Trần Duy Hưng để tới trong lòng hội nghị quốc gia, cung quy hoạch triển lãm hay thuận tiện kết nối tới trục đường tới sân bay Nội Bài. Có thể nói, Vinhomes Metropolis là một trong số hiếm hoi những dự án mà Nhận tới 4 hướng đều được bao bọc bởi đa dạng hồ lớn.

Cộng đồng văn minh, đẳng cấp

Nằm ngay cạnh với khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc với hơn 20 các đại sứ quán, tổ chức phi chính phủ, những tổ chức quốc tế làm việc cùng hoạt động... Vinhomes 29 Liễu Giai được cộng hưởng môi trường văn minh, đẳng cấp tại Hà Nội. bên cạnh đấy, dự án nằm trong một môi trường giáo dục tiêu chuẩn cấp quốc gia và quốc tế chỉ trong bán kính từ 500-1.000m. Có thể nói đến hệ thống trường liên cấp Vinschool đã được quy hoạch ngay trong khuôn viên dự án hay những trường quốc tế kế bên như Singapore International School, Hanoi International School, RMIT hay trường Giao thông Vận tải, học Viện Hành chính Quốc gia,...

polyad

Tập đoàn cổ phần dịch vụ và Nhà đất Đất Xanh Miền Bắc chính thức phân phối dự án Metropolis Liễu Giai.

Nơi an cư của người thành đạt

Vinhomes Liễu Giai được kiến tạo trở thành cụm phức hợp tiên tiến bao gồm tổ hợp Nhà vườn cao cấp, Office đẳng cấp, trung tâm thương mại Vincom hiện đại cùng trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở Vinschool chất lượng cao. Dự án Có môi trường sống trong lành, Vị trí kim cương cùng 1 môi trường giáo dục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu Sở hữu Nhà phố, tổ ấm xứng của người thành đạt.

polyad

Tiện ích nội khu đẳng cấp ngoài trời tại Vinhomes Liễu Giai giúp người chủ thư giãn.

30 tiện ích nội khu và các Liền kề vườn được thiết kế bởi Atkins, 1 trong những đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan hàng đầu thế giới giúp các chủ nơi đấy trải nghiệm môi trường ở tiên tiến, với các trang vật dụng hạng sang nhãn hiệu Duravit và Hansgrohe.

Nhất vị, nhì hướng, nằm trong khuôn viên không gian sống đẳng cấp... là thế mạnh của Condotel Cocobay Đà Nẵng tại Thị phần Địa ốc Hà Nội quý III/2016.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét