3 cầu thủ Liverpool có thể tỏa sáng rực rỡ mùa này

Sau một khoảng thời gian rất dài chưa lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool giờ đây đã có thể tự tin hướng đến danh hiệu với những cầu thủ chất lượng.

Sự xuất hiện của một HLV cá tính như Jurgen Klopp đã giúp Liverpool có được lối chơi cực kỳ cảm xúc và bùng nổ trong những phút cuối trận. Nguồn cảm hứng mà ông truyền cho các học trò giúp họ tự tin thể hiện hết khả năng của mình mà ít người ngờ tới.

Ragnar Klavan

Mẫu trung vệ phòng ngự đơn thuần như Klavan là điều mà Liverpool thường thiếu trong quá khứ. Cầu thủ người Estonia nhiều khả năng trở thành một phần quan trọng của The Kop trong mùa giải mới trong bối cảnh Mamadou Sakho chấn thương và nghỉ quá lâu không thể lấy lại phong độ tốt nhất.
>>> xem ket qua bong da truc tuyen nhanh nhat
Chưa hết, Klavan hoàn toàn có thể là lựa chọn của Klopp ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong trận đấu với Arsenal, mối lo lắng về Alberto Moreno lại xuất hiện và Klopp hoàn toàn có thể kéo Klavan để thay thế vị trí này. Mùa giải trước, Klavan giành phần thắng đến 63% trong những pha tranh chấp tay đôi và được ca ngợi hết lời, đây cũng là lí do khiến Klopp quyết tâm mang anh về sân Anfield. Mặc dù ít được truyền thông chú ý, nhưng khả năng của Klavan thì đã và đang được khẳng định trong những trận đấu đầu tiên của Liverpool.

Danny Ings

Mặc dù nhiều đồn đoán rằng Liverpool sẽ bán cựu cầu thủ Burnley nhưng Klopp một lần nữa đứng lên bảo vệ học trò và tin rằng anh sẽ tỏa sáng trở lại trong mùa giải này. Bất chấp việc có mặt Mario Balotelli và Christian Benteke, Ings vẫn được trọng dụng và đây là quyết định không phải cảm tính của ông thầy người Đức.

Danny Ings là mảnh ghép lợi hại với lối chơi có nhịp độ cao mà Klopp đang áp dụng cho The Kop. Với một cầu thủ bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải vừa rồi vì chấn thương, sự tin tưởng của Klopp sẽ là chìa khóa giúp anh trở lại và gây ấn tượng mạnh mẽ với NHM. Tuy nhiên, Ings vẫn cần cố gắng rất nhiều để chứng minh mình thuộc về sân Anfield.

Lazar Markovic
Cựu cầu thủ Benfica đã được cho mượn tại Fenerbahca và thi đấu khá tốt trừ khoảng thời gian bị chấn thương. Năm nay mới 22 tuổi, Markovic có rất nhiều cơ hội để tỏa sáng trong tương lai với tốc độ và khả năng lừa bóng của mình. Anh có thể gây ra mối hiểm họa cho hàng thủ đối phương với những bàn thắng xuất phát ngay từ tuyến tiền vệ cũng như thường xuyên phối hợp đá bồi cực kỳ chuẩn xác.

Nhưng thành thật mà nói, Markovic đã có quãng thời gian đầu đáng quên cùng Liverpool vì chấn thương và nhiều nguyên nhân ngoài lề khác. Để có được chỗ đứng vững vàng ở Anfield, anh phải xem đó là những kinh nghiệm xương máu và nỗ lực hết mình, Klopp luôn cần sự nhiệt huyết ở học trò và ông sẽ không ngại ngần tạo mọi điều kiện cho anh.
Xem thêm:
>>> tin the thao
>>> ti so bong da
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét