M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba

Để lấp đầy những chỗ trống trong đội tuyển của mình, HLV đội tuyển MU đã không ngần ngại chi mạnh tay với những bản hợp đồng đắt giá để thu về những cầu thủ có ích. Tin vui đã đến với các CĐV M.U khi ngày trở lại Old Trafford của Paul Pogba đang tới gần khi tiền vệ người Pháp đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
>>> tin nhanh bong da

M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba
[img]
[/img]
Không còn nghi ngờ gì về việc M.U buốn biến Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ giành cho Pogba trị giá 86 triệu bảng đã bị Juventus từ chối. Tuy nhiên Pogba dường như đã chấp thuận các điều khoản cá nhân, trong đó đặc biệt là mức lương 220.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Chính điều này buộc Juventus phải quay trở lại bàn đàm phán dù không hề muốn. Nhiều khả năng Bà đầm già sẽ chấp nhận số tiền 100 triệu bảng, bao gồm các phụ phí khác để nhà Pogba cho M.U.

PCT Ed Woodward đã không cùng toàn đội M.U đến Trung Quốc tham dự ICC 2016 để đích than tiến hành thương vụ kỷ lục trong lịch sử CLB. Woodward đang cố thuyết phục cả Pogba và người đại diện Mino Raiola rằng M.U rất đáng để cả 2 bỏ đi 1 năm không tham dự Champions League.

Jose Mourinho hoàn toàn đồng tình thương vụ này và coi đây là nền tảng để xây dựng lại đế chế màu đỏ. Thậm chí ít ngày trước, Mourinho còn khẳng định chắc chắn với một người bạn của mình rằng Pogba sẽ trở lại trong mùa Hè này.
Xem thêm bài viết:
>>> bong da ngoai hang anh
>>>xem ket qua bong da truc tuyen nhanh nhat
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét