Thuốc chữa trị mụn cóc ở tay

HPV là tên viết tắt của Human Papillonma Virus, là một loại virus gây u nhú ở người. Có hơn 100 chủng virus HPV và hầu hết các chủng đều vô hại, không có dấu hiệu hoặc triệu chứng và sẽ tự khỏi. Virus HPV type 2 là nguyên nhân gây nên bệnh mụn cơm, mụn cóc ở các vùng da khác nhau trên cơ thể người. Mụn cơm, mụn cóc ở tay- chân và một số bộ phận khác trên cơ thể, bản chất là những u nhỏ lành tính của lớp thượng bì. Loại virus này xâm nhập vào da qua những vết trầy xước trên cơ thể người.

Các loại virus HPV

Quá trình phát triển thành mụn cóc, mụn cơm của loại virus này được chia làm các giai đoạn

Giai đoạn ủ bệnh:

Loại virus này lây nhiễm các lớp trên của da, làm cho các tế bào da phát triển nhanh hơn bình thường, lây lan sang các khu vực khác của cơ thể. Đặc biệt, các chủng virus gây mụn cơm, mụn cóc ở người phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, ấm áp như khu vực bơi, phòng tắm, phòng thay đồ…

Virus HPV có khả năng phát triển trên các vùng da bị hỏng, chúng xâm nhập vào cơ thể bạn thông qua scrape, các vùng da bị hở… Papillonma tự sao chép chính mình nên tốc độ lây lan cực kì nhanh. Mụn cóc, mụn cơm thường xuất hiện sau khi cở thể người tiếp xúc với virus HPV khoảng 1-6 tháng, cũng có thể lên đến 1 năm. Như vậy, thời gian ủ bệnh của loại virus này khá dài.

[IMG]http://trimuncoc.vn/wp-content/uploads/2016/03/hpv-human-papillomavirus-29**300.jpg[/IMG]
Giai đoạn đầu:


Trải qua thời kì ủ bệnh khá dài, virus HPV bắt đầu phát triển thành biểu hiện như : xuất hiện các đốm nhỏ màu xám trên da, các về chai,sần, vùng da bị mụn sưng đỏ và đau.

Sự hình thành và phát triển của virus HPV

Giai đoạn phát triển:

Sau một quãng thời gian khá dài, virus HPV phát triển ngay càng nhanh, tốc độ lây lan sang các vùng da khác càng rộng. Đến lúc này, mụn cơm, mụn cóc được hình thành 1 cách rõ ràng và biểu hiện trên da rõ hơn. Nốt mụn to hơn, bề mặt mụn chai và sần hơn. Lúc này, virus biến thể khiến các nốt mụn trở nên đau, ngứa, bắt đầu gây ra cảm giác khó chịu cho người bệnh.
Virus HPV gây mụn cóc, mụn cơm sẽ ngày càng lan rộn và có những biến chứng nếu không chữa trị kịp thời. Để ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của loại virus này, có thể sử dụng các loại thuốc bôi, thuốc uống…hay các bài thuốc dân gian khác. Tuy nhiên, có một cách đơn giản và hiệu quả không kém là sử dụng miếng dán trị mụn cơm, mụn cóc Plaster để ngăn chặn sự lây lan của loại virus này, chữa khỏi các vùng da bị mụn. Dù điều trị bằng bất cứ cách nào, sau khi chữa khỏi mụn, cần chú ý áp dụng các biện pháp phòng ngừa, tránh virus xâm nhập trở lại gây tổn thương cho cơ thể bạn.

Những điểm nổi bật của miếng dán mụn cóc Plasters


Miếng dán mụn cóc Plasters là miếng dán ngoài da, được làm từ 2 thành phần chính là acid salicylic và phenol. Thành phần acid salicylic của miếng dán này là hoạt chất phổ biến và hữu hiệu nhất để điều trị mụn cơm, mụn cóc. Ngoài ra, hoạt chất chính salicylic acid sẽ làm mềm và phá huý lớp sừng trên da, làm cho lớp biểu mô bị sừng hoá trên đầu mụn phồng lên sau đó tự bong tróc ra. 2 chất này khi kết hợp với nhau trong miếng dán Plasters còn có tác dụng chống nám thấm vào da nhờ tác dụng diệt khuẩn của hoạt chất Phenol.
Giá bán: 280.000 đ/hộp

+ Miễn phí giao hàng toàn quốc.

+ Thanh toán tại nhà sau khi nhận được sản phẩm

Thời gian giao dạn dự kiến: 8 - 48 giờ sau khi đặt hàng

Xem thêm : thuốc trị mụn cóc, thuốc trị mụn cơm
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét