Condo-Hotel Phú Quốc – cơ hội đầu tư hút số một 2016

Trường hợp năm 2015 xu hướng Nhà phố biển nghỉ dưỡng bao phủ đa số Thị phần Địa ốc nghỉ mát thì đến năm 2016 các Liên kế khách sạn – [URL=http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/134-bang-gia-chinh-thuc-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html]Dự án Vinhomes Thăng Long[/URL] lại thực sự bùng nổ mang lại cơ hội đầu tư hút.

Tiềm năng phát triển Địa ốc du lịch tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng an cư nhất Việt Nam", Nhận "1 trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh" ( theo Forbes ); là "1 trong top 52 điểm tới của năm 2015" (Theo The NewYork Times).

Chính do đó Đà Nẵng đã hút lượng khách nghỉ mát không nhỏ trong nước và quốc tế với tổng lượng khách đến Đà Nẵng vào năm 2015 ước đạt 4,6 triệu lượt, tăng 20,5% so với năm 2014.

Loại khách tăng nhanh và nhu cầu nghỉ mát, nghỉ dưỡng của người dân ngày càng cao kéo theo sự phát triển mạnh của Địa ốc nghỉ mát tại thành phố Đà Nẵng. đặc trưng là giá tiền khó khăn của sản phẩm du lịch tại đấy so với phần lớn Vị thế trong nước ngày càng lôi cuốn các Khách đầu cơ đổ tiền vào dòng hình sản phẩm này.

Biệt thự vườn khách sạn lôi cuốn đầu tư năm 2016

Giả dụ năm 2015 Biệt thự vườn ven biển gây sốt trong Thị phần BĐS du lịch thì Liên kế vườn khách sạn – Condotel chính là xu hướng đầu cơ Bất động sản du lịch mới của các Khách đầu cơ vào năm 2016 bởi 5 lợi thế khó khăn hơn hẳn so với các khu nghỉ mát truyền thống.

Thứ nhất, Condotel được ngoại hình như 1 khách sạn, resort sang Nhận đa số các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao nhưng Nhận người chủ Có riêng cùng Sở hữu đa số phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, bếp ăn, dụng cụ nấu nướng…đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của con người.

Thứ hai, giá của một căn Condotel chỉ bằng một Liền kề vườn hạng trung tại thành phố. Thứ 3, các Căn hộ khách sạn được Khai mạc ở những Vị thế đẹp nhất, lợi ích nhất tại những thành phố nghỉ dưỡng, khu du lịch. Thứ bốn, Condotel được quản lý bởi các Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng.

và Cuối – chi tiết lôi cuốn đầu tư nhất đó chính là khả năng sinh lời lớn mang lại nguồn thu nhập thụ động vĩnh viễn với cơ hội "kép": đầu tư – nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi.

Nội thất sang trọng tại căn hộ Condotel F.Home
Nội thất đẳng cấp tại Nhà vườn Condotel F.Home

Việc Sở hữu Condotel mang đến môi trường du lịch sang, đẳng cấp đầy đủ tiện nghi sang 5 sao để quý khách tận hưởng kỳ nghỉ của cả gia đình. người chủ Sở hữu còn Có thể kính tặng ngày du lịch đã được ấn định của mình cho người thân cùng bạn bè, trao đổi ngày du lịch với người khác.

Gần bên ấy hàng năm người chủ Sở hữu Condotel được Có phần trăm lợi nhuận từ phương pháp cho thuê cuốn hút của người chủ đầu tư. Tiêu biểu như khi khách hàng Sở hữu một căn Condotel tại dự án F.Home trung tâm Đà Nẵng được cam kết hưởng lợi nhuận tối thiểu là 10%/ năm trong 10 năm.

Bên cạnh ấy chủ đầu cơ Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng cũng kính tặng dành quý khách hàng ba trăm ngày nghỉ dưỡng tại Condotel 5 sao miễn phí, kính tặng gói nội thất 5 sao sau 10 năm, đặc thù Sở hữu luôn sổ đỏ sau dịp Nhận nhà.

Đầu cơ Condotel hoàn toàn là 1 hình thức đầu tư Bất động sản mang lại giá trị lợi nhuận cao. Nhận thể thấy, trong bối cảnh lãi ngân hàng cao như ngày nay thì đầu cơ Condotel tại Đà Nẵng thật sự quá cuốn hút đối với những Khách đầu tư.

Vào 18h thứ 2 ngày 02/05/2016, Sàn giao dịch BĐS Maxland (Công ty cổ phần Max Việt Nam) kết hợp và sàn buôn bán Bất động sản Nhất Nam tổ chức Lễ đem đến cơ hội đầu cơ Condotel Đà Nẵng tại khách sạn Vanda, số ba Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tham gia chương trình, dịp người mua thỏa thuận cọc thành công Đặt mua Biệt thự vườn Chung cư Vinhomes Liễu Giai sẽ Sở hữu ngay 01 Ipad Air 2, Nhận cơ hội trở thành chủ nhân của Liền kề vườn với giá chỉ một trăm triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét