1,7 tỷ đồng - Nhận Nhà phố Vinhomes Central Park

Ngày 23/5/2014, Công ty Vingroup sẽ chính thức Bắt đầu công đoạn hai cụm đô thị [URL=http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/134-bang-gia-chinh-thuc-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html]Giá bán vinhomes thăng long[/URL], Hà Nội. đặc trưng, lần thứ 1 chỉ từ một,9 tỷ đồng, quý khách đã Sở hữu thể Nhận 01 Liên kế Vinhomes Central Park.

Times CIty

Với cách thức cho vay khuyến mãi từ Techcombank, mọi người chỉ cần Trả trước khoảng sáu trăm triệu đồng, Trả tiền lãi suất từ 3 triệu đồng/tháng trong năm thứ 1, được vay 80% giá trị Biệt thự trong vòng 20 năm.... là Có thể Nhận 1 Liên kế hạng sang; gia nhập cộng đồng cư dân Vinhomes với quyền lợi rất nhiều và thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích sống nổi bật bậc nhất Hà Nội bây giờ.

Biệt thự một,9 tỷ là dòng sản phẩm cực kỳ đặc trưng cùng hoàn toàn mới vừa được Vingroup đem lại ra Thị phần Có diệntích 47m2, được xếp đặt tại những tòa nhà T08, T09 cùng T11. Tuy là Biệt thự vườn nhỏ nhưng với mẫu mã khoa học, Biệt thự vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt nhiều của nhiều đối tượng khách hàng; đồng thời điểm, vẫn đảm bảo thông thoáng cùng tiện ích rất nhiều của một Liền kề vườn tiêu chuẩn Vinhomes Times City.

Sát Biệt thự nhỏ, tòa nhà T08, T09 và T11 cũng chế tạo những diện tích 74m2 (căn hộ hai phòng ngủ) và 100m2 (căn góc ba phòng ngủ) cho mọi người lựa chọn. số đông những Liên kế vườn trong giai đoạn Thi công lần này đều được mẫu mã thông minh, tận dụng tối đa môi trường dùng với 40% các phòng đảm bảo thông thoáng, đón ánh sáng và không khí ngẫu nhiên.

Vinhomes Times City hiện đang là cụm đô thị kiểu mẫu của Hà Nội cùng đang dẫn đầu cho xu hướng đô thị thông minh tại Việt Nam. Lần trước tiên, 1 cụm đô thị hội tụ được các hạng mục tiện ích ko chỉ mọi, đồng bộ mà còn Nhận quy mô và đẳng cấp nổi bật như: bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, siêu trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, các quần thể vui chơi giải trí độc đáo (Thủy Cung, VinKE, Rạp phim to nhất, sân khấu nhạc nước hoành tráng nhất...), bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, hệ thống cụm thể thao phức hợp hiện đại, đa dạng, khu vui chơi trẻ em... các hạng mục tiện ích được quy hoạch khoa học trong tổng thể kiến trúc trẻ trung, năng động cùng môi trường thoáng đãng với hệ thống cây xanh, mặt nước lên tới 100.000 m2.

Khu Liên kế Vinhomes Central Park được trang bị hiện đại, đồng bộ với hệ thống điều hòa, thông gió tại sảnh và hành lang các khu Nhà phố theo tiêu chuẩn của những tòa nhà đẳng cấp trên thế giới, hầm gửi xe rộng rãi với hệ thống quản lý thông minh, máy phát điện dự phòng...

Với sự quản lý của Vinhomes – đơn vị quản lý giỏi, người dân Royal City còn Sở hữu cơ hội thụ hưởng dịch vụ quản gia giỏi tiêu chuẩn 5 sao ngay tại nhà như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực tại nhà…với chi phí rất tốt.

Trong phương thức Công bố lần này, Vingroup kính tặng khuyến mãi đặc trưng cho một nghìn người dân đầu tiên, bao gồm:

  1. Miễn phí dịch vụ quản lý Căn hộ trong lúc gian 10 năm (không bao gồm những giá thành liên quan đến dịch vụ buộc phải Thanh toán cho bên thứ 3);
  2. khuyến mãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong 10 năm;
  3. kính tặng 10 vé vui chơi giải trí mỗi năm tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City và TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Riverside trong thời điểm gian ba năm;
  4. dành một gói VIP Vinmec Family kính tặng cho 04 người (02 người to, 02 trẻ em);
  5. kính tặng một suất học bổng cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool (Cấp một,2, 3) (miễn phí 60% tiền học và tiền ăn);
  6. đặc thù, người dùng sẽ được Vingroup hỗ trợ khuyến mãi tài chính tại ngân hàng Techcombank với mức vay vốn lên tới 50% tổng giá trị Liền kề vườn (bao gồm VAT) trong thời điểm gian tối đa 20 năm; hưởng lãi suất từ 4% - 7% trong năm trước tiên. Trong ví như không lựa chọn những hình thức vay vốn Sở hữu khuyến mãi lãi, người dân sẽ được hưởng mức chiết khấu 1% trên giá Công bố trường hợp Thanh toán theo thủ tục Hợp đồng và giả dụ Nộp tiền sớm so với cách thức quy định được hưởng thêm lãi chiết khấu Trả trước với mức LS 10%/năm/tổng khoản tiền Trả tiền trước hạn.

Để biết thêm thông tin về quyền lợi cũng như nhằm được tư vấn chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sàn Nhà đất Vincom – Dự án Vinhomes Thăng Long, Lotus Plaza - 458 Minh Khai - Q. hai Bà Trưng - Hà Nội.

Theo: chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/172-tat-tan-tat-ve-sieu-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét