Top 9 loại trái cây giúp chị em mãi mãi tươi trẻ

Top 9 thực phẩm dưới đây làm chậm quá trình lão hóa, giúp phái đẹp giữ gìn nhan sắc và sự trẻ trung.
Sử dụng mỹ phẩm chủ yếu tác động từ bên ngoài hơn là bên trong. Do đó để giữ nhan sắc trẻ lâu, làm chậm quá trình lão hóa, chị em cần chú trọng tới những loại thực phẩm nạp vào cơ thể hàng ngày.
Dưới đây là 9 loại thực phẩm chống lão hóa cho cơ thể đặc biệt là làn da, góp phần giúp cơ thể luôn trẻ trung giàu sức sống.
1. Dưa hấu
Dưa hấu là một trong những loại trái cây tuyệt vời với lượng nước dồi dào, giàu vitamin, khoáng chất và các thành phần chống oxy hóa. Ăn nhiều dưa hấu giúp bạn có làn da láng bóng, mịn màng và giàu sức sống.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-1
Dưa hấu giúp bạn có làn da láng bóng, mịn màng và giàu sức sống
2. Cà chua
Ăn cà chua mỗi ngày giúp chị em có được làn da sáng, khỏe mạnh và mịn màng. Trong cà chua chứa nhiều lycopene – một thành phần chống lão hóa và ngừa ung thư hiệu quả. Lycopene còn hỗ trợ khả năng chống nắng tự nhiên, giúp da chống lại tia UV hiệu quả, giảm bớt ảnh hưởng của bức xạ máy tính.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-2
Cà chua chứa nhiều lycopene – một thành phần chống lão hóa hiệu quả
3. Kiwi
Được mệnh danh là một trong những loại trái cây giàu vitamin C nhất, kiwi giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm da trắng sáng hiệu quả và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm. Nếu muốn có làn da khỏe mạnh, trẻ đẹp, chị em nên thêm một quả kiwi vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-3
Kiwi giúp da trắng sáng hiệu quả và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm
4. Lựu
Trong nước ép lựu chứa nhiều thành phần được làn da yêu thích như chất khoáng, vitamin, phốt pho, axit ellagic, riboflavin… Tất cả đều có tác dụng giúp da căng mịn, đàn hồi hơn. Đặc biệt, lựu ép giúp ngừa ung thư hiệu quả và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen để da luôn trẻ trung, mịn màng.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-4
Lựu là thực phẩm làm chậm quá trình lão hóa, giúp phái đẹp giữ gìn nhan sắc và sự trẻ trung.
5. Ớt chuông
Ớt chuông có thể ăn sống khi làm nguyên liệu cho salad hoặc chế biến thành nhiều món hấp dẫn khác. Ăn nhiều ớt chuông giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, bổ sung vitamin C và vitamin A – những thành phần chủ chốt giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-5
Vitamin C và vitamin A trong ớt chuông là những thành phần chủ chốt giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa
6. Rau bina
Với thành phần giàu chất xơ, vitamin A, C, E, K, canxi, magie và sắt, rau bina góp phần mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp cơ thể detox một cách tự nhiên, nhờ đó làn da sẽ hồng hào, mịn màng và giàu sức sống hơn.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-6
Nhờ công dụng hỗ trợ tiêu hóa và detox hiệu quả, rau bina giúp bạn sở hữu cơ thể trẻ trung và da dẻ mịn màng
7. Bông cải xanh
Vitamin E, C và B6 dồi dào trong bông cải xanh là chìa khóa giúp da khỏe mạnh, chống lão hóa hiệu quả. Đặc biệt coenzyme Q10 trong bông cải còn giúp giảm căng thẳng, ngăn ngừa bức xạ và các vết nám nắng, giúp làn da trẻ trung hơn.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-7
Bông cải xanh giàu coenzyme Q10 - một trong những chất chống lão hóa đầu bảng
8. Bơ
Bơ là một thực phẩm tuyệt vời cho làn da với nhiều tác dụng nổi bật nhờ những “siêu thành phần” giúp da luôn trẻ trung: các vitamin nhóm B và E giúp ngăn ngừa lão hóa, lượng kali dồi dào giữ da luôn căng bóng mịn màng, đặc biệt glutathione giúp làm trắng da tự nhiên, chống lão hóa hiệu quả.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-8
Bơ là một thực phẩm tuyệt vời cho làn da với nhiều tác dụng nổi bật nhờ các thành phần chống lão hóa thuộc dạng "khủng"
9. Quả mọng
Các loại quả mọng như dâu tây, mâm xôi, phúc bồn tử, việt quất… chứa rất nhiều vitamin C, giúp da trắng hồng tự nhiên và ngăn ngừa hình thành vết nhăn hiệu quả. Bổ sung quả mọng vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày là một cách hữu hiệu để chị em chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.
muon-tre-lau-chi-em-hay-ket-than-voi-nhung-thuc-pham-9
Các loại quả mọng giàu vitamin C, giúp da làm trắng và ngăn ngừa vết nhăn hiệu quả
Nguồn Eva
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét