Đẩy mạnh tiện ích ở cho khách hàng Vinhomes 2

Cuối cùng tuần qua, chủ nhân đầu tư Vinhomes đã chính thức bàn giao Nhà cộng đồng, môi trường sinh hoạt văn hóa – văn nghệ - thể thao được "thiết kế" kính tặng riêng cho cộng đồng người dân cụm đô thị Sinh thái Vinpearl Condotel Đà Nẵng.

Nhà cộng đồng được xây dựng trên diện tích 330m2 tại tầng 5 trung tâm tiêu dùng Vincom Long Biên. Với các phòng chức năng được đồ vật đa số tiện nghi bao gồm: phòng Sinh hoạt chung, phòng Thể thao, phòng Chức năng và phòng Truyền thống… đây sẽ là liên hệ sinh hoạt chính thức của các câu lạc bộ Văn học, Dưỡng sinh, Cờ tướng, Cờ vua,Bóng bàn… thay vì cần hoạt động riêng rẽ như trước đấy

Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái phần lớn, đậm sắc màu của thiên nhiên cùng các tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng tiên tiến, Vinhomes Paradise mang đến cho cư dân 1 Cuộc sống hợp lý, tiện nghi, lãng mạn cùng hạng sang.

Quanh đó các tiện ích sẵn Có như bể bơi, sân golf, khu tập luyện thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ…chủ đầu cơ đã quyết định giành thêm phần diện tích khiến cho Nhà cộng đồng ngoài tiêu chuẩn đã chắc chắn ban đầu. Việc khai thác và đưa vào dùng thêm 1 môi trường sinh hoạt cộng đồng tặng riêng cho dân cư khu đô thị là một trong các nỗ lực ko ngừng lại của người chủ đầu tư trong việc Gia tăng tiện ích ở cho dân cư Vinhomes.

Thông qua hoạt động khai trương và đưa vào dùng không gian sinh hoạt văn hóa, thể thao chung của dân cư, người chủ đầu cơ tiếp tục khẳng định chắc chắn đưa Vinhomes Times City phát triển thành 1 trong các khu đô thị thứ 1 tại Việt Nam Sở hữu thể sánh ngang với các khu đô thị tiên tiến, cao cấp trên thế giới.

Buổi lễ này mở đầu cho loạt Sự kiện khai trương Nhà cộng đồng tại các cụm đô thị Vinhomes trong mùa hè năm nay.

Royal City là một trong những cụm đô thị sinh thái tiên tiến cùng cao cấp hàng đầu Hà Nội được tăng trưởng bởi Tập đoàn Vingroup. Lấy cảm hứng từ thành Venice (Italy) quyến rũ, giá bán chung cư vinhomes liễu giai là cụm đô thị bên sông độc đáo, tọa lạc luôn cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội cùng kết nối với Khu vực trung tâm thành phố bằng những tuyến giao thông huyết mạch.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét