Triển khai đợt 4 Căn hộ Carillon 2 Q Tân Bình

Vị thế trung tâm Q. Tân Bình, đa dạng tiện ích, chủ nhân đầu tư uy tín là ưu thế của cụm Liên kế chung cư Carillon2.

Tọa lạc tại tuyến đường sầm uất. Carillon ba nằm gần giao lộ Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa - 1 trong các tuyến đường sầm uất về giao thương, mua bán của Q Tân Bình. Chỉ mất khoảng 5 phút, dân cư tại chung cư imperial plaza Sở hữu thể tiếp cận chợ Hoàng Hoa Thám - một trong những chợ truyền thống to nhất của Q.

Các trung tâm tiêu dùng tiên tiến như Pico Plaza, siêu thị Lotte Mart, Citimart, Maximark Cộng Hòa, Big C Pandora cận kề đáp ứng toàn bộ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học hành của cư dân chỉ trong vài phút vận động.

Dự án còn tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm xuyên Q. là Cộng Hòa, Trường Chinh… giúp dân cư dễ dàng đi lại vào Q trung tâm cùng những Địa điểm lân cận khác như Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận.

3-diem-nhan-cua-du-an-carillon-3

Carillon 1 đắc địa sắp giao lộ Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa - 1 trong các tuyến đường sầm uất nhất về giao thương, giao dịch của quận Tân Bình.

Carillon3 Có 2 mặt tiền là đường Hoàng Hoa Thám và Trần Văn Danh, đây là những tuyến đường an ninh với cụm dân cư đã hiện hữu. Trong tương lai, dịp Carillon3 hình thành, các shophouse tại đây sẽ tạo được nguồn thu ổn định từ việc phục vụ chính dân cư Carillon 3 và người dân những Khu vực lân cận.

Giá bán, tiện ích

Mỗi Căn hộ Có giá bán từ 1,68 tỷ đồng với cách thức Trả linh động, được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 75% giá trị Biệt thự vườn.

Carillon1 còn tích hợp phổ biến tiện ích của 1 chung cư sang, tiên tiến như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, shophouse, hệ thống an ninh tòa nhà 24/24… bảo lãnh cho cư dân an tâm về 1 Cuộc sống sống tiện nghi, năng động. Đồng thời điểm, chung cư him lam thạch bàn nằm ở khu Carillon Apartment là sản phẩm đầu tay của chủ nhân đầu tư Sacomreal trong chuỗi Dự án Carillon buộc phải thừa hưởng đầy đủ những tiện ích mà khu cư dân này mang lại.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét