10 CÂU KỂ THẤM THÍA VỀ CUỘC SỐNG

1. ko quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm, ko quan trọng bạn bước đi chậm chạp đến đâu, bạn vẫn chiến thắng các kẻ không bao giờ biết tới 2 từ "cố gắng".
2. Đừng bao giờ giao bí mật của bạn cho 1 ai, bởi vì, tự bạn còn không giữ được thì còn trông mong vào ai kia chứ?
3. Đừng bao giờ hối tiếc những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm đó, đó chính xác là những gì bạn muốn.
4. Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm 1 dòng ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống.
5. "Đừng nhầm lẫn tính bí quyết tôi và thái độ tôi. Tính bí quyết của tôi đề cập lên con người tôi, còn thái độ của tôi tuỳ thuộc vào con người bạn".
6. Thành công không hề là đích tới cuối cộng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đấy chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên con đường sắp bước.
7. lúc bạn muốn mua một người thay đổi được cuộc đời bạn, hãy nhìn vào gương.
8. Hãy mạnh mẽ lên đi, mọi thiết bị rồi sẽ ổn thôi. Bầu trời mang thể bão bùng, nhưng mưa không thể rơi mãi được đâu.
9. Đôi khi, không hề là một người đã thay đổi, chỉ là mặt nạ của họ đã rơi xuống mà thôi.
10. ví như như bạn mong đợi người đời sẽ tử tế sở hữu bạn chỉ vì bạn tử tế với họ, thì cũng giống như việc bạn trông chờ 1 con sư tử không ăn thịt mình chỉ vì mình ko ăn thịt nó. Cuộc sống vốn dĩ ko công bằng, hãy học bí quyết thích ứng đi.

Nguồn: bestie

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét