Người đẹp Hạ Vi gợi ý trang điểm cho ngày 8/3

Nữ diễn viên gợi ý nhiều phong cách khác nhau để phái đẹp tự tin, nổi bật hơn trong dịp đặc biệt này.
Không chỉ được khen ngợi bởi thần thái quyến rũ, Hạ Vi còn được chú ý bởi sự biến hóa đa dạng trong phong cách làm đẹp và thời trang hàng ngày.
Cô tiểu thư trong sáng
Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tươi sáng; tiết chế sử dụng phấn mắt, tạo khối. Kiểu trang điểm này cho gương mặt rạng rỡ nhờ lớp nền trong suốt, mịn màng khi chỉ kết hợp lớp kem lót và phấn nền Mira Two Way Cake.
Đối với son môi, Hạ Vi chỉ chọn màu hồng nude cho làn môi tươi tắn. Cô không quên lớp son dưỡng môi để làn môi được nuôi dưỡng và bảo vệ. Phong cách tiểu thư sẽ tuyệt hơn khi kết hợp cùng váy điệu đàng, sắc màu tươi tắn và tóc buông xõa.

Phấn nền Mira Two Way Cake với hạt phấn cực mịn, phủ đều không gây bít lỗ chân lông. Phấn cân bằng độ sáng, kết hợp chống nắng bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng mặt trời.
Quý cô yêu kiều, tươi trẻ
Hạ Vi khéo léo kết hợp giữa nét yêu kiều và tươi trẻ để tạo nên phong cách thật cuốn hút. Cô quan điểm gương mặt sẽ rạng ngời khi làn da khỏe, mịn màng, thay vì sử dụng các loại kem nền và che khuyết điểm. Hạ Vi chú trọng chăm sóc da, tiết chế kem nền và không bao giờ quên nhấn nhá chút phấn má hồng để toàn gương mặt sáng và tươi trẻ.


Hạ Vi khéo léo kết hợp màu son tươi như hồng dâu, hồng cam để hoàn chỉnh phong cách quý cô yêu kiều, tươi trẻ.

Ba sắc màu từ nhạt đến đậm kết hợp hài hòa tạo nên phấn má hồng multi Mira. Phấn mịn, hút dầu cao trong suốt nhiều giờ.

Cô nàng hiện đại
Hạ Vi thích biến hóa nhiều phong cách khác nhau, thật sinh động như chính tuổi trẻ của cô. Khi trở thành cô nàng hiện đại, Hạ Vi chọn những màu son nóng bỏng như đỏ, đỏ cam để thu hút ánh nhìn người đối diện.
Những sắc son tươi sẽ là điểm nhấn cho toàn gương mặt, do vậy cô sẽ không sử dụng phấn mắt. Chỉ kẻ eyeliner sát mi mắt và chuốt mi thật cong với mascara.


Trang phục tối màu, gợi cảm vừa phải đem đến vẻ ngoài cá tính cho những người chọn phong cách này.

Son môi Mira Hydro Shine Lips đỏ cam đầy mê hoặc để hoàn thiện phong cách hiện đại cho Hạ Vi.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)


Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét