Bí quyết làn da mướt mịn của HH Trúc Diễm

Một tháng trước, cuộc sống chị Linh tràn ngập trong chán nản cùng cực về vóc dáng, cho đến khi chị bắt đầu sử dụng sản phẩm giảm eo thảo dược.
Cách đây gần 1 tháng, được chồng thông báo cơ quan anh sẽ tổ chức một sự kiện nhân dịp 8/3 vừa để tôn vin chị em vừa là dịp giao lưu giữa các gia đình trong cơ quan tại một Resort ở Huế, chị Linh vừa cảm thấy vui đã chợt lo lắng.

Chị Linh vốn là cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp nên thời con gái chị được rất nhiều người săn đón. Chị chọn anh một phần vì anh đẹp trai nhưng phần lớn là vì anh là người tâm lý, hiền hậu và đặc biệt rất có duyên. Ở bên anh, chị cứ cười suốt.
 
eo thon dang gon, tu tin sanh buoc ben chong - 1

Lấy nhau xong anh chị quyết định sinh con luôn. Một điều chị không ngờ là sinh con xong cân nặng chị không tăng nhiều, chỉ tăng vài cân so với trước sinh nhưng vòng eo thì lại to khủng khiếp. Vòng eo 6x ngày xưa của chị giờ đã tăng gần 80. Mẹ chị bảo sau sinh vòng eo sẽ dần gọn lại nhưng chị đợi mãi mà nó chẳng hề thay đổi. Rồi chị cũng ăn kiêng, tập gym đủ kiểu mà vòng eo kiểu gì cũng không xuống. Chị đành chấp nhận sống chung với thân hình này đã ba năm nay. Được cái, chồng chị tâm lý, không bao giờ chê vì sợ chị tủi thân và tình cảm từ anh vẫn vậy, những cử chỉ yêu thương như ôm chị ngủ mỗi tối anh không thay đổi.
 
eo thon dang gon, tu tin sanh buoc ben chong - 2
Chị Linh rất yêu chồng và chăm chút cho anh, mỗi lần ra đường chị đều tư vấn cho anh từ mái tóc đến quần áo. Chị tự hào khi thấy anh càng ngày càng đẹp hơn. Nhưng chị cũng rất buồn vì đã mất cái eo thon của mình. Mặc dù không béo nhưng chị cũng không còn diện được những chiếc váy xinh xắn, những bộ crop-top trẻ trung hay thậm chí cả những chiếc áo phông đôi đơn giản nhưng đầy kỷ niệm của hai vợ chồng. Chị cảm thấy dần mất tự tin mỗi khi cùng anh đi ra ngoài dạo phố.  Vì vậy, khi được nghe anh thông báo về kế hoạch giao lưu của cơ quan chị cảm thấy lo lắng. Chị cứ vẩn vơ đứng trước gương cầm hết bộ váy này đến chiếc áo kia lên ướm vào người rồi lại thở dài thườn thượt.

Chị Linh không ngờ rằng mọi hành động và tâm trạng của chị đều không lọt qua được mắt của anh. Hiểu được nỗi lòng của chị, anh đã rất tâm lý lên mạng tìm hiểu về các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng phải thật an toàn. Là đàn ông nhưng anh không hề ngại gọi điện khắp nơi để hỏi về một vấn đề thuộc riêng về thế giới của chị em. Sau khi chủ động tham khảo nhiều phương pháp giảm mỡ bụng, anh đã quyết định chọn mua cho vợ một liệu trình giảm eo thảo dược được quảng cáo là đảm bảo giúp chị em tìm lại vòng eo đẹp sau sinh.
 
eo thon dang gon, tu tin sanh buoc ben chong - 3

Giảm mỡ bụng thảo dược vốn là một phương pháp cổ truyền. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như muối, gừng, nghệ, địa liền, ngải cứu…kết hợp với đai nóng ủ nhiệt để đào thải mỡ thừa, phương pháp này có độ an toàn tuyệt đối đồng thời đem đến hiệu quả giảm eo cao. Thực tế cho thấy sau 1-1,5 tháng sử dụng liệu trình giảm mỡ bụng thảo dược, vòng eo của chị em có thể giảm từ 10-18 cm tùy theo cơ địa, độ tuổi, số lần sinh nở của từng người.

Nguồn Eva.vn

 
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét