TUYỆT CHIÊU LÀM HỒNG NHŨ HOA SAU KHI SINH TẠI NHÀ

Nhũ hoa thâm và sậm màu sau khi sinh luôn là nỗi niềm "khó nói" của rất nhiều chị em. Bởi mặc dù ở vị trí khá "kín đáo", nhưng khuyết điểm này vẫn khiến nhiều chị em mặc cảm và làm giảm đi vẻ tự tin, hấp dẫn của chính mình. Bạn hãy tham khảo tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa ngay sau đây.
1. Vỏ cam làm hồng nhũ hoa
Vô cùng đơn giản để thực hiện: bạn có thể nghiền nát vỏ cam, trộn với lòng trắng trứng gà và thoa lên đầu ngực trong một thời gian ngắn rồi rửa sách với nước. Với tác dụng làm sạch da, tái tạo tế bào chết, làm sáng và hồng đầu nhũ hoa, tẩy nhanh các tế bào chết giúp làn da mịn màng.
2. Dưa leo
Dưa leo nổi tiếng với tác dụng làm sạch, sáng da và đầu ngực nên bạn có thể xay nhuyễn một ít dưa leo và biến chúng thành mặt nạ dưỡng da cho nhữ hoa nhé.
3. Massage
Mỗi khi tắm, bạn hãy massage nhẹ nhàng cho bầu ngực dưới vòi nước theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 phút. Chú ý các động tác massage cần nhẹ nhàng và nhiệt độ nước vừa phải (khoảng 30 độ) sẽ kích thích tuần hoàn máu và giảm thâm nhũ hoa hiệu quả.
4. Dầu oliu
Dầu oliu là loại dầu được lấy từ lần ép đầu của quả oliu rất nguyên chất và ít qua xử lý. Bạn chỉ cần dùng dầu này xoa lên đầu nhũ hoa hàng ngày, nó sẽ giúp bạn làm ẩm, và tẩy tế bào chết cho da.
5. Hồng nhũ hoa với mật ong
Bạn sử dụng mật ong trước khi tắm, lấy một ít mật ong lên dầu ngón tay rồi xoa xung quanh nhũ hoa và bầu ngực. Mật ong giúp làm các sắc tố dưới da tươi tắn hơn, vết thâm cũng giảm đi đáng kể.




Tags: bam mi han quocbấm mí hàn quốc có vĩnh viễn khôngbấm mí hàn quốc ở đâu đẹp
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét