Phương pháp General Motor Diet giảm 7kg trong vòng 1 tuần

Phương pháp giảm cân General Motor Diet là gì? Cách thực hiện phương pháp này như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất? Hãy cùng chuyên gia Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giải đáp những thắc mắc xung quanh phương pháp giảm cân được áp dụng nhiều nhất trên thế giới qua bài viết dưới đây nhé!.

1. Phương pháp General Motor Diet là gì?

Phương pháp General Motor được nghiên cứu và phát triển tại trung tâm Johns Hopkins của Mỹ và được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Về bản chất, chế độ ăn kiêng General Motor Diet cung cấp cho cơ thể một lượng calo thấp hơn lượng calo mà cơ thể tiêu thụ cho các hoạt động, nhờ đó mỡ thừa được đốt cháy một cách đáng kể.
phương pháp  General Motor Diet là gì
Giảm 7kg trong 1 tuần với General Motor Diet
Ưu điểm của chế độ ăn này là không gây biến chứng, giảm nhanh số đo và cân nặng cơ thể.
- Nhược điểm của General Motor Diet: Khó thực hiện được nghiêm ngặt, nhiều người có thể bị huyết áp trong ngày 2 3 ngày đầu. Có thể đem đến hiệu ứng YO-YO (tăng cân trở lại) nếu sau 7 ngày bạn lại trở về với chế độ sinh hoạt như bình thường.

2. Cách thực hiện phương pháp General Motor Diet trong 7 ngày

General Motor Diet chỉ áp dụng trong vòng 1 tuần, do đó bạn cần phải thực hiện theo đúng từng ngày như sau:
phương pháp giảm cân  General Motor DietNgày đầu tiên chỉ ăn trái cây
Bạn hãy bắt đầu với chế độ ăn kiêng General Motor Diet với trái cây. Đây là thời điểm rất quan trọng bởi bạn bắt đầu thực nghiệm chế độ ăn kiêng này và quyết định có thực hiện tiếp hay không.
Trong ngày đầu này, bạn có thể ăn bất kỳ loại hoa quả nào trừ chuối và đặc biệt không ăn bất kỳ thứ gì khác. Kết hợp với ăn hoa quả bạn nên uống từ 8 – 10 ly nước lọc.
General Motor Diet3 là gìChế độ ăn kiêng giảm cân Diet GM 7 với ngày 2 bằng rau củ
Ngày 2 của chế độ ăn kiêng General Motor Diet là rau xanh. Bạn chỉ được ăn rau xanh thôi nhé, nó sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động mạnh, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng khoai tây cho bữa sáng và các bữa còn lại là rau xanh. Một số loại rau bạn có thể dử dụng là: bí đao, rau diếp, bắp cải, dưa leo…
Ngày 3 là sự kết hợp của hai ngày đầu, do đó bạn có thể ăn cả rau củ và hoa quả, nhưng nên tránh chuối và khoai tây nhé.
thực đơn giảm cân General Motor DietTrong ngày 3 bạn có thể kết hợp cả rau củ và hoa quả
Chế độ ăn kiêng General Motor Diet ngày 4 là chuối và sữa tươi không đường. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó chỉ tiêu thụ trái cây và rau củ. Bạn nên chia nhỏ khẩu phần ăn gồm 8 quả chuối và 3 ly sữa tươi không đường cho cả ngày cho phù hợp.
Giảm 7kg trong 1 tuần bằng phương pháp General Motor DietNgày 4 chỉ ăn chuối và uống sữa
Thực đơn trong ngày 5 ở chế độ giảm cân GM của bạn sẽ gồm một bát cơm vào bữa trưa và từ 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Cơm và cà chua sẽ giúp có thể bạn tăng cường axit uric trong cơ thể, 12 ly nước trong ngày sẽ giúp bạn chống lại cơ đói hiệu quả đấy.
general motor diet menuCông thức General Motor Diet ngày 5
Với ngày thứ 6 này, bạn sẽ được ăn 2 bát cơm vào buổi trưa và chiều, có thể ăn các loại rau tùy thích và cần phải uống ít nhất từ 8 – 12 ly nước.
general motor diet có hiệu quả khôngNgày 6 bạn sẽ được ăn 2 bát cơm trong ngày
Trong ngày cuối cùng này, bạn được phép ăn 1 bát cơm và tất cả các loại nước ép trái cây yêu thích (nhưng chú ý chỉ được phép uống 2 ly thôi nhé). Kết thúc chế độ ăn kiêng General Motor Diet bạn hãy cân trọng lượng cơ thể và sẽ rất bất ngờ về hiệu quả nó mang lại đấy.
phương pháp general motor dietCông thức General Motor Diet ngày 7
Nguồn: http://hutmokhongphauthuat.vn/giam-8kg-trong-1-tuan-voi-che-kieng-diet-gm-7.html
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét