Nhà vườn Mega Village Quận 9 Khang Điền Home

CTCP Đầu tư và buôn bán Liên kế Khang Điền tiếp tục đưa ra Thị phần hơn 323 bất động sản Biệt thự vườn tại du an Mega Village , giá bán từ 2,45 tỷ đồng 1 căn (nhà hoàn thiện, đất và sổ đỏ - ảnh). Nằm ngay mặt tiền đường Vành đai trong (phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM), từ du an sẽ dễ dàng vận động tới trong lòng thành phố hoặc khu vực lân cận qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hầm Thủ Thiêm…

cổng vào dự án mega village khang điền quận 9

Đây cũng là du an Biệt thự ngay lập tức vườn được đầu tư to nhất về không gian cây xanh, tiện ích nội khu của Khang Điền trong chuỗi sản phẩm Mega. Hơn 4.000m2 dung tích dành cho khu tiện ích bao gồm khu cà phê sách, khu tập gym, thể thao, khu khám bệnh, 2.000m2 công viên và hồ bơi… tung cho quý khách dự án đa dạng tiện nghi trong một Cuộc sống sống hài hòa mang thiên nhiên. Được mẫu mã theo phong cách compound khép kín như 1 resort, MEGA VILLAGE giới thiệu sự yên bình, tĩnh tại mà ta không dễ sắm thấy giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh sầm uất. ấy là lối vào có các hàng cây xanh mát, với khuôn viên phủ kín bởi công viên xanh, đồi cảnh quan, cùng cái sông xanh mát chảy róc rách ko trì trệ,…. Nơi đây, chủ nhân sở hữu thể mua thấy chốn bình yên của tâm hồn, thư thái tận hưởng sắc màu của Cuộc sống tươi đẹp, tạm lánh xa những xô bồ, tấp nập của thành phố.

Mega Village được xây dựng theo mô hình compound, an ninh 24/7, sở hữu 2 mặt giáp sông. kế bên hệ thống kiểm soát ngay tại cổng chính của dự án, trong mỗi tiểu khu đều mang chốt an ninh riêng, đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho cư dân. dự án được quản lý vận hành bởi Công ty CB Richard Ellis Group (CBRE). Mega Village nằm kế cận khu dân cư Mega Residence, Mega Ruby, tiểu khu Sappire… Đây là những du an được Khang Điền phát triển trước đấy và chỉ sau một năm đã bán hết. Hiện 40% cư dân đã chuyển về sinh sống, hơn 30% số hộ đang hoàn thiện những bước cuối cùng về nội thất.

dự án mega village cafe sách

bề ngoài xuất sắc, thoáng mát, rộng rãi mảng xanh. phong cách tiên tiến, tiện nghi:

du an Mega Village sở hữu bề ngoài độc đáo, ưu điểm vượt trội:
- 1 trệt 2 lầu, 2 ban công, mái che thoáng mát.
- thiết kế tận dụng được tối đa các khoảng sáng, thông gió nhằm có không khí thiên nhiên trong lành, xanh mát đến từng căn phòng.
- phong cách Nhà phố ngay tắp lự kề với mái bằng, với dáng vóc của những căn Nhà Châu Âu
- thiết kế mái bằng thấp, thiết bị kính cường lực, bắt đầu Liên kế 3 tấm, lát gạch chống nước, vỉa hè, sàn, tường…

cửa hàng HOTLINE: 0909.666.023

Nguồn: chungcu12h.com/chi-tiet-san-pham/166-du-an-mega-village-quan-9.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét