Đi Munich Và Khám Phá Thành Phố Cổ Tuyệt Vời Này

Đặt Vé Máy Bay Đi Munich Và Khám Phá Thành Phố Cổ Tuyệt Vời Này

Phương châm của thành phố Munich là "Munchen Mag Dich", dịch sang tiếng Việt có nghĩa là Munich yêu bạn, thành phố này nằm gần biên giới Áo. Đây là thủ phủ của bang Bayern, một trong những bang nổi tiếng nhất của Đức, ngoài ra nó còn được biết đến như là "Texas của nước Đức". Vài địa điểm mà phòng vé Korean Airlines đề cập trong bài viết này là một trong những nơi tốt nhất mà Munich cung cấp, do đó đây là những nơi không thể bỏ qua khi bạn đang đi du lịch đến Munich.

Bảo tàng BMW và Welt

"Bavaria Motor Works" hay BMW như được biết đến phổ biến hơn, có trụ sở chính và hình thành đầu tiên tại đây, nếu bạn là một người đam mê ô tô thì bảo tàng này là nơi thích hợp cho bạn. Bảo tàng này có trưng bày nhiề động cơ tuabin, máy bay, xe gắn máy và các loại xe hơi cùng với quá khứ phát triển của nó. Bảo tàng này được viếng thăm bởi 250.000 lượt khách mỗi năm, nó còn có một cửa hàng nơi bạn có thể mua các sản phẩm phụ trợ của hãng BMW như mũ, áo sơ mi…

[​IMG] 
Marienplatz

Marienplatz là nơi lâu đời nhất tại thành phố này, nó được xem là trái tim và linh hồn của Munich. Đây là một trong những điểm du lịch thường xuyên có trong danh sách du lịch của nhiều du khách đến với thành phố Munich, khi đến đây bạn sẽ tìm thấy nhiều phong cảnh đường phố, các cửa hàng và nhà hàng đặc trưng theo phong cách của Munich.

Olympia Park

Công viên này khá nổi tiếng với các du khách nội địa và cả quốc tế, nó nằm gần Bảo tàng BMW. Ban đầu nó được xây dựng cho Thế vận hội mùa hè năm 1972, khi đến đây bạn không nên bỏ lỡ các địa điểm thú vị như: Flying fox, Roof Climb, bảo tàng Rock, tòa tháp Olympiaturm. Nơi đây cũng là một địa điểm nổi tiếng với các buổi hòa nhạc thường xuyên được tổ chức trong suốt cả năm. 

Nymphenburg Palace

Nó không chỉ là một cung điện cực đẹp mà nó còn có một công viên và một số hệ thống kênh rạch khá độc đáo, cung điện chính của nó bao gồm một biệt thự chính, hai biệt thự lớn 2 bên và một trong những khu vườn lộng lẫy nhất của Munich. Nó cũng được biết đến là một nơi sản xuất nhiều các vật liệu thủ công cực tốt tại đây, mỗi năm địa điểm du lịch này thu hút được khoảng 350.000 du khách. 

[​IMG]
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét