Danh Lam Thắng Cảnh Tuyệt Vời Tại Thượng Hải

Danh Lam Thắng Cảnh Tuyệt Vời Tại Thượng Hải

Thượng Hải là một trong những thành phố lớn nhất trên thế giới và đang phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trên thế giới. Đô thị này của Trung Quốc này là một trong những địa điểm kinh doanh chính của khu vực, ngày càng nhiều khách du lịch đặt ve may bay di Trung Quoc và ghé thăm Thượng Hải mỗi năm. Bất cứ ai có kế hoạch một chuyến đi đến điểm đến du lịch tuyệt vời này nên truy cập vào các điểm tham quan được liệt kê trong bài viết này. Tận hưởng chuyến đi của bạn đến thành phố ấn tượng này và chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cùng với bạn bè và người thân của bạn.

[​IMG] 
Bến Thượng Hải

Không có chuyến du lịch đến thành phố Thượng Hải có thể được hoàn thành mà không có một chuyến viếng thăm Bến Thượng Hải. Đây là vùng đất nổi tiếng nằm trên bờ phía Đông của sông Hoàng Phố, nó được xem là một trong những biểu tượng chính của Thượng Hải và Trung Quốc. Nếu bạn đến đây vào buổi tối bạn có thể tham gia vào nhiều các dịch vụ giải trí bao gồm nhảy múa, ca hát và thưởng thức hàng loạt các phong cách kiến trúc khác nhau của tòa nhà trong khu vực.

Chùa Phật Ngọc

Thượng Hải là nhà của một số ngôi chùa và đền thờ nổi tiếng, trong đó Chùa Phật Ngọc là ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng và phổ biến nhất của thành phố Thượng Hải. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm địa điểm thu hút này thì hãy chắc chắn để có một cái nhìn vào các bức tượng độc đáo của những vị vua trên trời nhé.

Yuyuan Garden

Yuyuan Garden còn được gọi là Vườn Hạnh phúc, nó được xây dựng hơn 400 năm trước đây trong thời nhà Minh. Không chỉ du khách có thể tận hưởng những tuyệt tác thiết kế cây xanh tuyệt đẹp tại vườn Yuyuan mà còn một loạt các điểm tham quan khác nhau bao gồm cả tòa nhà lịch sử, các di tích lịch sử và ngọn núi Exquisite Jade.

[​IMG] 
Bảo tàng Thượng Hải

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về văn hóa và lịch sử Trung Quốc thì bạn nên ghé thăm bảo tàng Thượng Hải. Khi đến đây bạn có thể xem triển lãm về kiến trúc Trung Quốc, tác phẩm nghệ thuật địa phương và hiện vật lịch sử, ngoài ra còn có một thư viện tuyệt vời với hơn 200 ngàn cuốn sách nghệ thuật tại bảo tàng này để bạn tham khảo.
Liên hệ ngay để sở hữu vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ hãng China Airlines:
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét