Đất Xanh Nha Trang chính thức cung ứng Project hotel Ocean Gate

Mới đây, tại thành phố Nha Trang, Công Ty CP góp vốn đầu tư và nâng tầm phát triển Vân Phong (VPC) phối hợp cùng Công Ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Địa ốc Đất Xanh Nha Trang đã tổ chức Buổi lễ kí kết đơn vị phân phối chính thức dự án Ocean Gate. Buổi lễ gây chú ý của những chủ đầu tư dự án tìm kiếm kênh sinh lợi ổn định sau đây gần.

Ocean Gate hotel và Residence là dự án hotel 4 sao (+) & căn hộ được đầu tư thành lập tại thành phố biển Nha Trang. Ocean Gate có mô hình 40 tầng gồm: 02 tầng hầm làm bãi đậu xe; 09 tầng Thương Mại Dịch Vụ, kỹ thuật & trung tâm Thương mại; 09 tầng khách sạn & phía trên tòa nhà (từ tầng 18 - 40) là 22 tầng căn hộ đạt tiêu chuẩn 4 sao – 5 sao với đầy những tiện ích đẳng cấp nhất.

Ocean Gate sở hữu vị trí đắt giá tại khu vực trung tâm thành phố Nha Trang.
Pan Pacific Đà Nẵng Resort sở hữu vị trí đắt giá

Một điểm không hề bỏ qua khi tìm hiểu dự án này đó chính là phương vị thú vị của dự án. Nếu vị trí luôn là vấn đề quan trọng ảnh hưởng lớn đến tố chất nâng tầm phát triển của 1 dự án BĐS Nhà Đất nói chung & condotel nói riêng thì phương vị của Ocean Gate là Chọn đầu tiên của không ít CĐT kiếm kênh sinh lợi ổn định trong tương lai.

Ocean Gate được xem là 1 dự án chiếm hữu tại chính giữa của khu phố Nha Trang khi nằm ở ngã tư trục đường chính rộng 20m tại địa chỉ số 06 đường Yersin & đường Hoàng Hoa Thám tại khu vực 08; giáp sân chuyển động 19-8 của khu phố đã được quy hoạch trở chiến thắng viên cây cối - khu Dịch Vụ Thương Mại - bãi đỗ xe khu phố và chỉ cách bờ biển 200m nghĩa là chỉ mất 03 phút đi bộ người dân sẽ tới bãi tắm trê tuyến phố Trần Phú của thành phố Nha Trang.

Từ vị trí trung tâm, người dân thuận tiện kết nối những tiện ích ngoại khu giống như những khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại lớn, chợ Đầm, trường đào tạo, Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa,... Cả một sự thuận tiện ngay bên phía trong và dưới chân tòa nhà không chỉ là bảo đảm an toàn cho chủ chiếm dụng chất lượng sống sang mà còn là mẫu sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất không ngừng nghỉ nâng cao giá trị.

thiết kế kiến thiết của Ocean Gate điển hình nổi bật hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc thị trường. Căn hộ chung cư cao cấp có khoảng trống không gian thoáng mát, góc nhìn rộng mở hướng ra biển xanh để đón nắng, ánh sáng và gió biển bỗng nhiên. Dự án do đội ngũ kết cấu hạ tầng sư tiên phong hàng đầu của Doanh Nghiệp hỗ trợ tư vấn số 1 nước ngoài Baum-schlager Eberle Áo tại Vietnam (BE), Rankine & Hill Vietnam kiến thiết.

Hai sảnh đón rước nhà ở & khách sạn nằm tách biệt với 10 thang máy. Nằm nâng tầm đẳng cấp của Ocean Gate, chủ đầu tư dự án Vân Phong đã Lựa chọn những các loại thiết bị của các thương hiệu hàng đầu quốc tế như các loại thiết bị vệ sinh của Kohler & Hans Grohe, điều hòa thông gió của Mitsubishi/ Daikin, các loại thiết bị khu nhà bếp của hãng sản xuất Hafele Tây Ban Nha.

Ông Vũ Văn Hải – TGĐ Doanh Nghiệp cổ phần và phát triển Vân Phong cho biết: "Vân Phong là chủ đầu tư giàu kinh nghiệm và cũng đã góp vốn đầu tư chiến thắng nhiều dự án với tiêu chí luôn đảm bảo chất lượng thành lập, cam kết về tiến trình thi công, bàn giao. Bắt tay hợp tác với Đất Xanh Nha Trang, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng giao dự án cho Công Ty đáp ứng hiệu quả tốt nhất tới khách hàng nhà".

Lễ kí kết hợp đồng phân phối độc quyền dự án Ocean Gate giữa Đất Xanh Nha Trang và chủ đầu tư Vân Phong.
Buổi lễ ký kết bản hợp đồng đáp ứng độc quyền dự án Ocean Gate giữa Đất Xanh Nha Trang & chủ đầu tư dự án Vân Phong.

Ông Trần Quốc Trung - TGĐ Công Ty cổ phần Địa ốc Đất Xanh Nha Trang – thay mặt đại diện đại lý phân phối dự án nói: "Ocean Gate được chủ đầu tư chú trọng nâng tầm phát triển môi trường sống hạng sang. Sở hữu một vị trí không thể đắc địa hơn cùng các tiện ích tiêu biểu vượt trội, Ocean Gate xứng đáng biến thành một dự án Condotel kiểu mẫu trên Thị Phần Bất Động Sản Nha Trang & nhà ở du lịch biển trên toàn nước, giúp chủ đầu tư dự án yên tâm đầu tư mạnh sinh lời".

Theo nghiên cứu của CBRE, tại Việt Nam, Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất vẫn đang phát triển. Người đầu tư đã thỏa sức tự tin chi tiền hơn đối với từ thời điểm cách đây vài năm ngoái, Condotel đang trở thành giữa những xu hướng góp vốn đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng được Dự kiến sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Đó cũng là hướng kinh doanh mang lại doanh thu lớn, Thương Mại Dịch Vụ tốt & giàu mục tiêu ở Việt Nam.

góp vốn đầu tư condotel Sun Group Đà Nẵng là định hướng không chỉ có mê hoặc các dòng tiền nội địa mà còn lôi cuốn sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế. Về lâu bền hơn, khuynh hướng dịch vụ cho thuê nhà ở nghỉ dưỡng sẽ nâng tầm phát triển tốt. Nếu thị trường liên tục hoạt động theo phía lành mạnh và tích cực như Hiện nay, tỉ trọng lợi nhuận sẽ không những dừng lại ở con số 9%/năm mà còn cao hơn.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét