Nhà phố Sakura Central – giá trị của cuộc sống

Mới đây, địa điểm Nam Đà Nẵng, thị phần BĐS nơi đây luôn sinh động cả về số lượng dự án chính thức mở bán lẫn lượng hàng hóa thanh khoản thành công xuất sắc.

Riêng từ thời điểm năm 2017 đến lúc này, khu vực Nam TP. Đà Nẵng luôn chứng kiến không ít chủ đầu tư của dự án lớn hợp tác ký kết với các nhà phân phối giàu tiềm lực thực hiện các dự án khủng, nổi bật như dự án Coco Center House của chủ đầu tư Bách Đạt Corp, dự án tổ hợp CocoBay do tập đoàn lớn Empire làm chủ đầu tư, dự án Ngọc Dương Riverside,… nổi bật nhất lúc bấy giờ là Sakura Central Park được Nhất Nam Land đặc quyền đáp ứng.

Được người đầu tư Bách Đạt Corp Lựa chọn Nhất Nam Land là đại lý cấp 1 đặc quyền dự án Sakura Central Park, Nhất Nam Land tiếp tục là cái tên gây ấn tượng mạnh đối với đông đảo người mua & chủ đầu tư bây giờ.

Dự án Sakura Central Park được lấy cảm xúc từ những áng mây xứ hoa anh đào nở rộ khi vào mùa. Đó là KĐT biểu tượng cho khát vọng của tuổi trẻ và đỉnh cao của việc hưng vượng của những người chủ mai sau. Đây được xem là KĐT kiểu mẫu, tiên phong ở Thành Phố Đà Nẵng & Quảng Nam.

Là mô hình nhà liền kề được xây đắp từ sự kết tinh từ các giá trị hoàn mỹ của hai nền văn hóa truyền thống VN và Japan. Sakura Central Park được xem là tên gọi mới lôi cuốn khi chiếm lĩnh trung tâm giải trí công viên Hoa Anh Đào căng tràn sắc hồng của hoa anh đào lừng danh Nhật Bản.

Ảnh phối cảnh dự án Sakura Central Park – công viên Hoa Anh Đào.
Ảnh phối cảnh dự án Sakura Central Park – trung tâm giải trí công viên Hoa Anh Đào.

vị trí Ngọc Dương Riverside có địa điểm đắc địa, nằm ở trung tâm của toàn khu và liên kết liên đới với khu vui chơi giải trí công viên Hoa Anh Đào. Trên diện tích 195.310m2, thế đất cạnh dòng sông Cổ Cò huyền thoại. Nơi trưng bày tại ở chính giữa Nam TP. Đà Nẵng, người dân ở Sakura Central còn được hưởng các tiện ích cao cấp như nằm ngay sát tổng hợp du lịch và vui chơi giải trí thế giới CocoBay, gần kề những dự án sang trọng như sân golf cao cấp Montgomerie liên kết, KĐT Bồng Lai, Coco Center House, khu công nghệ cao FPT, làng ĐH Đà Nẵng…

đặc biệt quan trọng, dự án còn độc quyền chiếm lĩnh trục đường huyết mạch 27m nối thẳng ra biển & trục đường 33m to lớn đang nhanh chóng hoàn thành. Cộng hưởng với đó, Sakura Central Park liên kết xuyên suốt với khu Nam Hội An – nơi có vận tốc phát triển vượt bậc…

tận dụng thế mạnh nơi trưng bày của dự án ngay gần bên bờ sông Cổ Cò, các nhà cửa liền kề luôn được tận hưởng một môi trường sống xanh, trong lành. Cư dân còn sở hữu đường tản bộ hoa anh đào độc đáo, thơ mộng. Những nhà cửa liền kề thuộc dự án Sakura Central Park đều được đặt theo hướng tiếp xúc, góc nhìn phong cảnh và độ thoáng mát cho từng căn nhà.

Sau thành công rực rỡ của dự án Coco Center House, Sakura Central Park được các chuyên viên BĐS Nhà Đất đánh giá đây sẽ là dự án giải tỏa cơn khát đất nền ven sông của đông đảo khách hàng bây giờ. Là thành phầm cung cấp cả ba giá trị đắc giá: an cư, đầu tư, du lịch tuyệt hảo.

Đất nền DatQuang Riverside hứa hẹn sẽ là 1 trong bản giao hưởng đầy sắc màu pha lẫn nét cổ điển chan hòa vẻ tân tiến mới mẻ và lạ mắt, thay đổi Bức Ảnh mới về một Nam TP.Đà Nẵng hoa lệ…

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét