Sự thanh toán cao từ Khu đô thị TM kế bên biển Dương Ngọc

Nhờ yếu tố vị trí ven bờ biển giá trị cùng những tiện ích trù phú trong nửa đường kính chưa đầy 1km, KĐT TM biển Sea View (KĐT Sea View) đang thu hút được sự chăm lo đặc biệt quan trọng từ người mua, tạo hiệu ứng và tính thanh khoản tốt bậc nhất khu vực…

bán chạy chờ đưa đến

chính thức mở bán vào trong ngày 4/6/2017 tại trung tâm Buổi tổng kết hotel Novotel, TP Đà Nẵng, Khu đô thị Ngọc Dương Riverside TP.Đà Nẵng thường xuyên nhận được sự chăm sóc và gần như được đặt cọc kín những Block. Vấn đề đó được những Chuyên Viên lý giải là kha khá dễ hiểu, bởi trên góc nhìn Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất toàn nước lúc này, phân khúc thị trường đất nền, đặc biệt đất nền ven bờ biển đang gây chú ý được sự chăm sóc nhiều nhất từ phía người mua. Và với những ưu điểm vượt trội mà KĐT Sea View đang sở hữu, việc bán chạy đặt chỗ tới "sạch" hàng khi mở bán chỉ là điểm thời gian…

Với gần 1000 mặt hàng đất nền được quy hoạch nhất quán, văn minh theo khuynh hướng đô thành TM ven bờ biển, Sea View nắm giữ cùng lúc 2 mặt tiền lớn là trục đường 27m Dũng Sĩ Điện Ngọc & đường ven bờ biển Trường Sa nối dài, nơi hội tụ một loạt Resort 5sao đẳng cấp quốc tế. Cùng với đó, Khu đô thị Sea View còn có mặt tiền đối diện là Công viên- bãi biển Viêm Đông rộng hơn 4Ha, sau sườn lưng là con sông Cổ Cò hiền hòa, tạo được địa vị "mặt hướng biển, sườn lưng tựa sông" đắc địa.

trong lần tung ra Thị Phần này, đơn vị chức năng phát triển độc quyền dự án Công Ty CP Địa Ốc First Real (First Real) cho biết: "Chúng tôi cùng CĐT đã chuẩn bị mọi thứ, lần ra mắt này sẽ mang những mặt hàng hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Giá trị sản phẩm của dự án lần này là vấn đề không cần bàn cãi, bởi chỉ riêng địa thế mà Sea View đang nắm giữ cũng đã là vấn đề khó tìm thấy ở những dự án đất nền cùng khu vực, chưa tính tới một loạt tiện ích nội khu liên kết cùng chuỗi tiện ích hạng sang xung quanh, giúp Sea View điển hình hơn bao giờ hết".

"Trong chương trình chính thức ra mắt, hành khách tham gia và thanh toán thành công sản phẩm sẽ có thời cơ nhận được những Trao Giải lớn với hạng nhất là bộ trang sức cao cấp, giải nhì là điện thoại Samsung Galaxy S8 cao cấp hoặc 5 giải ba là các cặp vé xem chung kết Cuộc Thi pháo hoa thế giới trên tàu Rồng sông Hàn với tiệc 5 sao sang chảnh. Toàn bộ cũng sẽ nhận được những phần quà tri ân của chúng tôi thay cho lời cảm ơn đã đồng hành & ủng hộ Công Ty trong khoản thời gian qua và những chiến lược sắp tới trong tương lai". Đại diện thay mặt First Real minh chứng và khẳng định.

sức hút sẽ còn dài

Không như những dự án thông thường khác, chỉ sôi động quy trình thuở đầu rồi "nguội" dần sau đây, Khu đô thị Sea View dự đoán sẽ duy trì được sức lôi cuốn kéo dài, bởi những Block được chính thức giới thiệu ra thị trường cách nhau một khoản thời hạn nhất định, nhưng luôn luôn nhận được sự chăm lo của nhiều khách hàng mọi khi First Real tung ra sản phẩm mới.

điều đó nói lên giá trị đường dài, điểm quan trọng tạo đáng tin cậy cho Khu đô thị Sea View. Bây Giờ, dự án đang rất được đẩy mạnh hoàn thành hạ tầng để nhanh chóng thực thi xây dựng các tiện ích nội khu như công viên trước, sau & trong dự án, các trung tâm văn hóa, trung tâm y tế, trường mần non & đặc biệt là chợ TT ngay giữa lòng dự án.

Các tiện ích đang được hoàn thiện tại dự án.
những tiện ích đang được hoàn thiện xong tại dự án.

Chính các tiện ích nội khu trù phú này, phối hợp cùng kết nối vàng của khu vực ven biển giúp sức nóng Khu đô thị Sea View rộng phủ trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Từ Khu đô thị Sea View đơn giản dễ dàng dịch chuyển về hai phía nam – Bắc chưa đến 15 phút oto sẽ đến khu du lịch phố cổ Hội An, TT Đà Nẵng và liền kề là sân gôn Montgomerie liên kết cùng tổng hợp giải trí sang trọng ĐNA - Cocobay.

Cũng trong nửa đường kính không đến 3km quanh vùng, KĐT Ngọc Dương Riverside TP. Đà Nẵng kết nối vừa đủ các giá trị lớn như bệnh viện Nhi Đà Nẵng, làng đại học TP Đà Nẵng, đại học thế giới APU hay những nhà hàng ăn uống, ngân hàng lớn, giúp cư dân biến hóa linh động trong mỗi hoạt động giải trí dạo chơi, việc làm cho bản thân mình.

cộng thêm, Bất Động Sản ven bờ biển luôn có giá trị gia tăng theo thời gian lũy tiến, việc chiếm hữu được sản phẩm đất nền khoanh vùng này tương tự nắm giữ một tài sản sẽ tăng triển tiếp tục theo thời gian. điều đó cùng theo với đầu tư và quy hoạch chuẩn Thương Mại từ dự án và giá bán cạnh tranh khi đối chiếu với Thị Trường đưa KĐT Sea View đã tốt nay càng mê hoặc hơn.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét