Mở bán Doanh Nghiệp MBLand & hai dự án Bất Động Sản Nhà Đất giải trí tại Nha Trang

MBLand vừa tổ chức triển khai Lễ tuyên bố tên gọi mới và ra mắt 2 dự án BĐS Nhà Đất du lịch của MBLand tại TP. Đà Nẵng.

Từ đó, được sự chấp thuận của Đại cộng đồng cổ đông, từ thời điểm ngày 28/12/2016, Công Ty CP Địa ốc MB (MBLand) sẽ chính thức thay tên thành Tổng Công Ty MBLand (MBLand Holdings) theo Giấy ghi nhận đăng ký kinh doanh đổi khác ngày 21/12/2016..

Được thành lập ngày 25/1/2008 bởi hai cổ đông chính là bank TMCP Quân đội (MB) & Tổng Công Ty Trực thăng Nước Ta (VNH). Xuất phát điểm từ một ban vận hành dự án nhỏ, tới lúc này sau 9 năm thành lập, MBLand đã có được các bước phát triển không ngừng nghỉ, tăng trưởng cải tiến vượt bậc biến thành một danh hiệu đầu tư kinh tế tài chính, Bất Động Sản uy tín nội địa và nước ngoài.

Hiện, MBLand đang tiến những "nấc vàng" trở nên tân tiến trong quy trình tiến độ năm ngoái - 2020 với những đổi thay trẻ khỏe. Sau năm 2016 tái kết cấu, năm 2017 lưu lại một chẳng đường mới khi đơn vị chính thức hoạt động giải trí theo dạng Tổng Doanh Nghiệp. Hiện MBLand đang thực hiện nhiều dự án ngay cả nước với danh hiệu Field.

Cũng trong chương trình, MBLand đã trình làng chuỗi mặt hàng với danh hiệu "Field" cùng 2 dự án BĐS Nhà Đất du lịch 5 sao cao cấp tại Quảng Nam & TP.Đà Nẵng là Venesea Field Luxury Resort và Infinity Field Premier Residences. Hai dự án đều được xếp vào nhóm mặt hàng BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền trung. Đặc biệt quan trọng, ở kề bên việc được góp vốn đầu tư & cách tân và phát triển bởi MBLand Holdings, thương hiệu góp vốn đầu tư kinh tế tài chính, Bất Động Sản uy tín thì cả 2 dự án này còn được nhìn nhận tương đối cao vì được quản lý bởi đơn vị chức năng vận hành và quản lí khách sạn, resort 5* đẳng cấp quốc tế bậc nhất toàn cầu.

+Dự án Infinity Field Premier Residences:

- khu đất T18, Phường Mỹ An, Q. Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Dự án được thành lập trên khu đất có diện tích 12.700 mét vuông, mật độ xây dựng 39%. Đây là dự án tổ hợp condotel, khách sạn, nhà ở 5 sao cao cấp theo chuẩn mức nước ngoài. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng và 32 tầng.

Infinity Field Premier Residences trưng bày trên mảnh đất đẹp tuyệt vời nhất TP Đà Nẵng, được ví là vị trí kim cương của Thành Phố Đà Nẵng với phong cách thiết kế 100% các căn đều hướng biển. Infinity Field Premier Residences sau lúc hoàn thành xong sẽ là một điểm khác biệt cảnh quan cho TP. Đà Nẵng.

Infinity Field Premier Residences là dự án duy nhất tại TP. Đà Nẵng có condotel được quản lí, vận hành và quản lí bởi các nhà vận hành và quản lý 5* đẳng cấp quốc tế.

+ Dự án Venesea Field Luxury Resort

- khu phố Viêm Đông, P. Điện Ngọc, thị trấn Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

- Dự án được xây dựng trên khu đất nền có diện tích 7.6 ha, mật độ thành lập 28%. Đây là tổng hợp hotel & Nhà biệt thự 5 sao 100% hướng biển do MBLand Holdings đầu tư và trở nên tân tiến. Dự án được đặc biệt quan trọng đánh giá cao bởi mật độ thành lập rất thấp, địa thế đẹp & thiết kế kiến thiết văn minh, gần gũi. cùng theo với Infinity Field Premier Residences, Venesea Field Luxury Resort xứng danh là 1 trong những dự án BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền trung.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét