Jamila Khang Điền tại mắt bàn luận chuyên môn

Căn hộ Jamila Quận 9 dưới góc nhìn thực tế của các chuyên gia thực sự như thế nào? Có nên mua đề án căn hộ Jamila để ở hay đầu tư hay không?

đề án chung cư Jamila là dự án nhà chung cư ở quận 9 đầu tay của Khang Điền tự mình phát triển. chung cư Jamila đang được khá nhiều quý quý khách chú ý nhờ vị trí dự án khá đẹp thuận lợi. Không những thế thiết kế, tiện ích đặc biệt của nó khiến bạn sẽ chẳng thể nào mà thờ ơ với dự án bất động sản Jamila này được.

 


dự án bất động sản nhà chung cư Jamila của Công ty quản lý khang điền tại quận 9


phía dưới hãy cùng Tôi tìm hiểu nguồn tin của dự án chung cư Jamila dưới góc nhìn của các chuyên gia nhé!

Tình hình chuyển nhượng các nhà chung cư trong khu vực lân cận đề án Jamila quận 9.

ngày nay, mua bán của lượng nhà chung cư trong địa điểm tại này đang khá tốt chủ yếu đến từ lượng bán của các đề án như Sky 9, Biên Hòa Marina Phước Thái, Flora Fuji, The Art Gia Hòa, Him Lam Phú An là các đề án nhà chung cư quận 9.

Còn tai khu vực quận 2 giáp danh chủ yếu là dự án bất động sản nhà chung cư Palm Heights trong phân khu của Biệt thự Palm City Keppel Land.

Giá bán của các căn hộ trong khu vực quận 9 thì giao động từ 19 triệu – 27 triệu/m2.

giá sản phẩm của căn hộ Palm Heights hiện tại đang có giá từ 33 triệu/m2.

Nhìn qua tình hình bán căn hộ trong các khu vực giáp giới giữa Nam Rạch Chiếc Quận 2 và Phú Hữu – Phước Long B quận 9 là khá ổn. Thanh toán sơ cấp khá tốt những Thanh toán thứ cấp thì phải đợi tầm khoảng 1 năm nữa phân khúc sẽ có chuyển biến tốt.

Trong vòng 2 năm tới, nguồn cung nhà chung cư ở đây sẽ có cơ hội tăng nhanh chủ yếu đến từ khu đô thị Him Lam City của Him Lam với tổng diện tích 300ha.

đề án chung cư Jamila Khang Điền có thể mua để đầu tư nhưng nên chọn phương thức tích lũy tài sản. Nếu mà có sử dụng vay vốn ngân hàng thì nên chọn lựa, giá trị vay vốn không được quá 50% giá trị căn hộ và có lãi suất vay dưới 14%.

chủ đầu tư Khang Điền của dự án căn hộ Jamila có uy tín hay không?

dự án bất động sản Jamila Khang Điền là một sự kết hợp tối ưu của 2 ông lớn có tiếng tại quận 9 là Khang Điền và Điền Phúc Thành.

Cụ thể là Khang Điền là một ông lớn khá có tiếng và phát triển nhà biệt thự trong các khu compoud tại khu vực Phú Hữu – Phước Long B như Mega Village, Venica, Melosa Garden, Lucasta. Còn Điền Phúc Thành là một ông lớn chuyên mua đất , quy hoạch lên dự án sau đó thì hợp tác phát triển với các đơn vị phát triển nhà như chung cư Centana Thủ Thiêm khu đô thị Điền Phúc Thành.

 

 


dự án bất động sản Jamila được đầu tư và xây dựng bời Khang Điền


Không những thế, Khang Điền là thương hiệu khá uy tin trong việc bàn giao đúng hạn và chất lượng của các dự án bất động sản thì được các chuyên gia đánh giá là khá ổn.

Ngoài ra, LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ còn là sự kết hợp của các uy tín nổi tiếng lớn như xây dựng xây dựng là Hòa Bình và quản lý sẽ là CBRE.

Theo chuyên gia thì dự án nhà chung cư Jamila có chất lượng khá ổn và chủ đầu tư làm pháp lý khá kỹ nên người mua mua nhanh nhận được sổ hồng sau khi bàn giao.

vị trí chung cư Jamila Khang Điền ở đâu?  Với vị trí này thì sẽ có điểm yếu và điểm mạnh gì?

nhà chung cư Jamila có vị trí khá đẹp, nằm ngay ngoài đường đường Song Hành Cao Tốc, ngay phía sau của khu biệt thự VIP The Venica của Khang Điền.

Tuy tọa lạc chuẩn xác của dự án căn hộ Jamila là quận 9 nhưng không khác gì Quận 2 do chỉ cách quận 2 đúng 150m. Khả năng di chuyển giao thông về trung tâm Quận 2 và Quận 1 là hết sức tiện lợi.

Từ đây quý KH chỉ mất đúng 15 phút để có cơ hội lưu thông bằng xe máy về tới quận 1 qua tuyến đường Song Hành đến Mai Chí Thọ.

khía cạnh khác điểm mạnh vị trí dự án Jamila là nằm ở khu vực khá thoáng không có bị chắn view nhiều, lại nằm ngay cùng với một con rạch khá lớn nên môi trường sống khá ổn

Tuy nhiên điểm yếu của dự án này là nằm ngay đường dây điện nên sẽ bị ảnh hưởng 1 block view, người mua nên tránh từ tầng 6 đến tầng 9.

độc đáo đề án căn hộ Jamila Khang Điền cũng chỉ cách khu Công Nghệ Cao quận 9 chưa tới 2 km nên tương lai cũng sẽ tăng giá thành khá nhiều.

 

 


dự án bất động sản Jamila gồm 4 tòa tháp chung cư cao 24 tầng


một ít nguồn tin tổng thể về dự án Jamila Khang Điền.

Có quy mô khu đất gần 1,6 ha với mật độ thi công khoảng 30%

đề án bao gồm 4 block, cao 23 tầng + tầng hầm với gần 900 chung cư

nhà chung cư thương mại ShopHouse gồm 2 tầng

Có căn hộ 2 phòng ngủ có qui mô từ 65 – 75 m2, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ.

Có căn hộ pen – house

Các tiện ích bên trong: hồ bơi dành cho người lớn, trẻ em, phòng gym, sân chơi trẻ em, nhà  trẻ, khu BBQ, mini – mart,..

giao vào 2 đợt: đợt 1 vào quý 3/2018 và đợt 2 vào quý 1/2019.

Đánh giá xác thực về Giá bán nhà chung cư Jamila Khang Điền

Mặc dù Giá bán chính thức của căn hộ Jamila chưa có chính thức, tuy vậy dự kiến sẽ có giá trị hợp lý rơi vào khoảng 24 – 26 triệu/ m2.  đơn giá này nói chung thì có giá cao hơn 2 triệu/m2 so với các dự án bất động sản tại quận 9 và rẻ hơn 4 triệu/m2 so với quận 2 và đến chủ yếu từ vị trí mặt tiền đường Song Hành và Hòa Bình thi công.

Jamila Khang Điền hứa sẽ mang lại cho quý bạn những khoảnh khắc hoàn hảo nhất.

 

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét