Tại sao các dòng pin iPhone tất cả không sống hơn 1 ngày?

không những iPhone đời trước, các model iPhone đời sau mới ra như iPhone 6s, 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus đều có hiệu năng ngày càng mạnh tuy nhiên pin không trụ được quá một ngày. lý do do đâu?



Tăng dung lượng pin hay thêm nhiều chức năng mới sẽ sản xuất iPhone có thời lượng pin không được làm tăng qua các đời. Mỗi năm Apple lại phát hành một model iPhone mới và điều này sản xuất người tiêu dùng mong chờ dòng sau sẽ có pin lâu hơn. bên cạnh đó, sau toàn bộ chỉ là nổi thất vọng, nhiều người tiêu dùng tự hỏi rằng Apple đang tiến hành nghiên cứu gì mà lại bỏ qua thời lượng pin cho iPhone, vấn đề được quan tâm tối đa từ trước đến nay.



Ông Dee Strand – giám đốc Khoa học viện nghiên cứu pin Wildcat Discovery Tochnology cho biết: mặc dù dung lượng pin qua mỗi năm toàn bộ được làm tăng nhưng chính các chức năng mới trên iPhone đã ngốn lại khoảng pin được tăng thêm đó. Dĩ nhiên, Apple có thể tích hợp viên pin lớn hơn iPhone tuy nhiên công ty "nhà Táo" luôn quan tâm đến độ mỏng của sản phẩm. Do đó, Strand nhấn mạnh sẽ không bao giờ có mẫu iPhone với pin dùng được dài ngày.

>>>http://iphone6s.net.vn/gia-iphone-6s-gia-bao-nhieu-re-nhat-hcm/

>>>iphone 7 cũ

>>điện thoại xách tay




lý do là iPhone luôn được ra mắt cùng con CPU xử lí đời mới có nhiều tính năng hoặc ứng dụng ngày càng cao đòi hỏi hiệu năng cao hơn cho nên iPhone sẽ ngày càng ngốn pin đòi hỏi năng lượng pin nhiều hơn.

Việc pin iPhone không trụ nổi quá 1 ngày không hề làm hình ảnh hưởng đến yêu cầu cũng như quá trình hoạt động của quý khách. Nếu bạn nào có nhu cầu sử dụng iPhone ở cường độ cao thì có khả năng mua thêm pin sạc dự phòng để cung ứng nhu cầu. Thêm vào đó, hệ điều hành iOS của Apple có khả năng điều hành dung lượng pin cực kì hiệu quả vì vậy bạn không cần phải lo lắng vấn đền tụt pin nhanh chóng trên iPhone.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét