Mua nhà ở New Horizon City đầu năm rất nhiều tặng kèm khủng

Với ước muốn giúp người sử dụng thuận tiện chiếm lĩnh những căn hộ cao cấp tại khu căn hộ ở cao tầng liền kề & trung tâm thương mại New Horizon City 87 Lĩnh Nam, chủ đầu tư dự án Vinaenco vừa đặt ra chính sách hỗ trợ tài chính cao nhất từ trước tới nay cho người mua căn nhà.

tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam TP.Hà Nội, New Horizon City 87 Lĩnh Nam được xem là 1 trong những dự án chung cư bình dân đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về vị trí, diện tích quy hoạnh, giá bán tương tự như tiện ích Dịch vụ.

liên kết cơ sở hạ tầng khu vực gần KĐT Vinhomes Times City

Đây là 1 trong những tổ hợp được xây đắp trên quỹ đất rất rộng lớn, với 4 khối tòa nhà ở HH01 cao 21 tầng, N01 cao 19 tầng, N02 cao 30 tầng và N03 cao 27 tầng. kể từ thời điểm đưa đến Thị phần tới lúc này, đã có 800/1244 căn hộ cao cấp tại New Horizon City được giao dịch thanh toán chiến thắng. Hiện tại dự án đã phi vào quá trình triển khai xong, tấn tới chuyển giao cho những quý khách hàng trong tháng 3 năm tiếp theo.

hỗ trợ lãi suất vay 0% đến khi bàn giao nhà

từ ngày 8/6/2016, người mua căn nhà tại New Horizon City được giúp đỡ vay vốn ngân hàng tối đa 70%, với lãi suất vay khuyễn mãi thêm 0% cho đến khi chuyển giao nhà, thời hạn vay lên đến 20 năm. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam liên tiếp sát cánh đồng hành bảo hộ & giải ngân cho vay tại dự án.

như thế chỉ cần phải thanh toán 25%, tương đồng từ 420 triệu là người sử dụng đã hoàn toàn có thể chiếm lĩnh căn hộ chung cư cao cấp tại New Horizon City, mà không cần lo trả lãi cho tới lúc được bàn giao nhà. đấy là cơ hội rất bổ dưỡng cho các quý khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà. đồng thời cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của người đầu tư về tiến trình dự án.

Anh Mạnh Hùng - quý khách hàng vừa mua nhà ở tại tòa N03 cho hay: "Tôi rất lưu ý đến giá cả & chính sách hỗ trợ vốn vì khả năng kinh tế của GĐ hạn chế. Thích dự án New Horizon City lâu lắm rồi thời điểm ngày hôm nay mới đưa ra quyết định mua, vì chính sách hỗ trợ tài chính đợt này quá hoàn hảo. quá trình xây đắp cũng khiến tôi hoàn toàn yên tâm…"

New Horizon City: Lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà

Cũng theo người đầu tư Vinaenco, không chỉ khuyến mãi đặc biệt về vốn, Doanh Nghiệp còn mạnh tay đưa ra thêm nhiều chính sách lôi cuốn khác cho người tiêu dùng nhà: tặng hai năm phí Dịch Vụ Thương Mại cho người tiêu dùng đặt cọc mua nhà ở trong thời điểm tháng 6/2016, chiết khấu lên tới 5% cho các người sử dụng thanh toán trước..

quy trình tiến độ kiến thiết nhanh gọn

hàng loạt 4 tòa N01, N02, N03 và HH1 của dự án New Horizon City đã cất nóc hồi tháng 5/2016 và đang phi vào tiến trình hoàn thiện xong. Hiện đã đi xong đường điện và nước tới tầng 20 (vượt tiến trình 15 ngày). công trường đang liên tục xây đắp ngày đêm để kịp chuyển nhượng bàn giao trong tháng 3/2017 theo đúng khẳng định với quý khách hàng.

New Horizon City: Lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà

Bức Ảnh quá trình mới nhất tại công trường thi công

xây đắp, tiện ích lý tưởng

Dự án có mật độ thi công thấp, với sáng kiến mang không gian hoạt động và sinh hoạt của 1 KĐT từ Nước Singapore. Khi sinh sốngvà thao tác tại New Horizon City, mọi người dân đều được dùng những tiện ích Thương Mại & Dịch Vụ tập trung, khép kín, đảm bảo an toàn được sự riêng tư & tiện lợinhư: hồ bơi 4 mùa ở trong nhà tại tòa N03, hồ bơi ngoài trời tại tầng 5 tòa HH01, đài phun nước, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, … Xen lẫn các tiện ích nội khu kể trên là các mảng khuôn viên mát, mang tới một khoảng không sinh sống hòa giải giữa thiên nhiên nhưng không hề thua kém phần tiện lợi & bình an cho cư dân.

New Horizon City: Lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà

Phối cảnh tổng thể toàn bộ dự án New Horizon City

các căn hộ cao cấp tại New Horizon City gồm hai loại: 02 phòng ngủ và 03 phòng ngủ từ 79m2 – 114m2, được thiết kế với mưu trí với công suất hoạt bát, hiên chạy rộng 2,3m thông thoáng, mỗi căn hộ chung cư có từ 4-5 hành lang cửa số, 2 lô gia đón ánh nắng và khí trời.

ngay gần bên cạnh dự án, Chung cư Northern Diamond chuẩn bị đưa đến cũng tiếp tục đảm nhiệm rất đông sự chăm lo & khuyến mãi kèm theo lớn từ người đầu tư.

liên kết tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/243-gia-ban-chung-cu-northern-diamond-vinh-tuy-udic.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét