Chính thức giới thiệu tòa T2 dự án Sun Thuy Khue Residence

Đáp ứng nhu cầu thị trường, thay mặt đại diện chủ đầu tư SunGroup liên tục chính thức đưa đến tháp T1 của dự án nhà ở Sun Grand City Sungroup tại khu tọa lạc nhà mẫu.

Nơi trưng bày tại số 3 mặt đường Lương Yên - Nguyễn Khoái, P Bạch Đằng, quận 2 Bà Trưng, Dự án số 3 Lương Yên sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở cửa ngõ khu du lịch phố cổ, gần Hồ Gươm & tầm nhìn trải rộng hướng ra phía sông Hồng.

Ra mat toa T1 du an Sun Grand City Ancora Residence hinh anh 1
Phối cảnh dự án Sun Luong Yen.

Trong toàn cảnh quỹ đất khu vực Hồ Gươm đã gần như là hết sạch, Ancora Residence Lương Yên là một số ít dự án dành được phương vị đắc địa như vậy. những người dân Ancora chỉ mất 6 phút để đến Hồ Gươm, Nhà hát lớn, TTTM Tràng Tiền & thành phố cổ nhộn nhịp.

Tòa căn hộ cao cấp cũng nằm trên trục giao thông vận tải tiện nghi dịch chuyển tới trường bay, những tuyến phố lớn ở trung tâm như: Trần Hưng Đạo, Phố Huế, Tràng Tiền, HBT Hai bà Trưng, hay nhiều bệnh viện tuyến đầu cả nước và các khu chợ truyền thống lịch sử nổi tiếng…

Ra mat toa T1 du an Sun Grand City Ancora Residence hinh anh 2
Sungroup Lương Yên nằm sát các tuyến phố u ám của Thủ Đô.

cạnh bên ưu thế đặc biệt vệ địa thế, Sun Grand City Ancora Residence còn được đánh giá là dự án quy tụ và kế thừa tinh hoa của quy hoạch có tầm nhìn, tương tự như kỹ thuật thi công tiên tiến và phát triển do SUNGROUP phối hợp cùng nhiều đối tác lừng danh tiến hành. cải tiến và phát triển ý tưởng từ Hình ảnh cây tre truyền thống, kiến trúc những đốt tre mang tới cho công trình nét mềm mại và mượt mà nhưng vẫn gợi sự khoẻ khoắn, vững chãi và độc đáo và khác biệt.

Ra mat toa T1 du an Sun Grand City Ancora Residence hinh anh 3
Dự án có góc nhìn trải rộng hướng ra phía sông Hồng.

Trải rộng trên diện tích quy hoạnh 22.304 mét vuông, trong những số đó diện tích xây dựng 3 tháp nhà ở chỉ gần 6.000 m2 với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm dưới đất, dự án đáp ứng ra thị trường 679 căn hộ cao cấp, trong các số ấy có 31 căn penthouse tiêu chuẩn nước ngoài cùng bãi đậu xe rộng rãi. bên phía trong căn hộ chung cư, khối hệ thống thiết kế bên trong quý phái, tân tiến được các phong cách xây dựng sư tiên phong hàng đầu của Darkhorse (Australia) đo lường và thống kê cụ thể chi tiết.

không chỉ hài lòng với tổ ấm riêng, lựa chọn sống tại "thành phố bình yên" Sun Lương Yên, các người dân còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích 5 sao chuẩn mức nước ngoài với hồ bơi bốn mùa, phòng gym tân tiến, trung tâm hoạt động cộng đồng thời thượng, TTTM sang và trường lớp nằm ở trong tổ hợp dự án.


là một trong món đồ chất lượng của người đầu tư đáng tin cậy, Sun Grand City Ancora Residence sau đó chuỗi dự án Bất Động Sản Nhà Đất Thương Mại đẳng cấp quốc tế mà SunGroup xây cất tại TP. Hà Nội, góp thêm phần tạo điểm nhấn phong cách thiết kế tinh tế cho Thủ Đô và tạo dựng khoảng không gian sống văn minh cho cư dân khu phố.Vườn hoa, khu thủy sinh, đường dạo bộ, đường dạo nước tại đây mang lại khoảng trống thư giãn giải trí lý tưởng giữa vạn vật thiên nhiên, giúp những thành viên của Sun Grand City giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, mệt nhọc để hưởng thụ cuộc sống an vui, niềm hạnh phúc bên gia đình.

thông báo liên hệ: Công Ty CP Bất Động Sản Nhà Đất Mặt trời 2 (SunRealty 2) - thành viên của TĐ SunGroup

Địa chỉ: tầng 3, căn nhà Sun City, số 13 HBT Hai bà Trưng, P Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Website: http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/156-chung-cu-sun-grand-city-58-tay-ho-quang-an-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét