VNPT-Media đã làm cho chủ một số khoa học tăng trưởng dịch v��� nội dung

VNPT-Media đã khiến cho chủ những khoa học vững mạnh dịch vụ nội dung
Được xây dựng thương hiệu trong giai đoạn tái cấu trúc của VNPT, Tổng công ty Truyền thông VNPT - Media hiện đã đi vào hoạt động ổn định và chủ động lớn mạnh một số dịch vụ nội dung, dịch vụ giá tiền trị tăng cường.
khiến cho chủ công nghệ nền móng
"Nếu như trước tái cơ cấu, tất cả các dịch vụ nội dung của VNPT đều được thuê ngoài thì giờ đây, Tiếp sau hơn 1 năm thành lập, VNPT-Media đã chủ động tăng trưởng những dịch vụ nội dung, dịch vụ mức giá trị gia tăng", giám đốc điều hành VNPT Phạm Đức Long khẳng định tại hội nghị đánh kết quả Tái cấu trúc VNPT công đoạn 2014-2015.
Xem thêm: cáp quang viettel hà nội

tổng giám đốc VNPT-Media Ngô Diên Hy: "Không còn con đường nào khác ngoài đổi, lớn mạnh dịch vụ mới, có thứ hạng để khó khăn ko chỉ đối với thị trường trong nước cơ mà cả quốc tế".
Sau tái cơ cấu, các dịch vụ GTGT trên internet di động và hạ tầng cố định lớn mạnh ổn định; VNPT - Media đã đơn vị lại đội ngũ tăng trưởng dịch vụ GTGT và làm chủ được những công nghệ nền tảng cho dịch vụ GTGT. Chẳng hạn, VNPT-Media đã tự lớn mạnh được một vài Platform dịch vụ như chuỗi truyền hình tương tác đa màn hình trên công nghệ IPTV…
"Trong công đoạn đến, chúng ta sẽ lên chương trình một vài dịch vụ mới trên nền công nghệ 4G, phát triển một số dịch vụ có băng thông rộng, chất lượng tuyệt hảo, những dịch vụ trên nền livestreaming;…Chúng ta phải chuyển đổi biện pháp khiến, vì ko còn dịp đặt khiến cho những dịch vụ cũ nữa. ko còn con đường nào khác ngoài chuyển đổi, tăng trưởng dịch vụ mới, có thứ hạng để khó khăn không chỉ đối với thị trường trong nước nhưng mà cả quốc tế", giám đốc điều hành VNPT-Media Ngô Diên Hy từng thắng thắn chia sẻ với những cán bộ công nhân viên của VNPT Media phương pháp đây ko lâu.
Hiện VNPT- Media có khá nhiều sản phẩm dịch vụ vượt trội trong lĩnh vực chi phí trị tăng cường, truyền thông, truyền hình. cụ thể, VNPT Media đã từng tham gia triển khai cùng lớn mạnh một số dịch vụ Ringtunes, Chacha, Media, MobileTV, 2friends, Infoplus, ứng tiền, MyHomework-Giải toán, dịch vụ OTT Viettalk, dịch vụ CeeMe-kết nối thần tượng… Dịch vụ đa vật dụng như MobileTV, RingTunes, Chacha, Media, bí hiểm Eva, VinaSport…, dịch vụ trên nền tin nhắn như InfoPlus, IOD, Vlive…, dịch vụ cho người mua tổ chức gồm SMS kinh doanh, Portal…, dịch vụ cho người mua công ty, sở ban ngành như VCKM, VnEdu…Hệ thống VnEdu đã và đang được áp dụng tại hơn 10.000 trường học trên khắp một số tỉnh, thành của cả nước, đồng hành và hơn 2,6 triệu học trò.
giải đáp ứng tất cả nhu cầu người dùng
với thiên hướng vững mạnh của S.M.A.C (Social/Xã hội, Mobility/Di động, Analytic/Phân tích, Cloud/Đám mây), 4G, Big data...VAS 3.0 chính là chiếc đích nhưng mà cả nhà internet cùng một vài đơn vị cung ứng VAS phải đi đến.
đặt chuẩn bị cho xu thế lớn mạnh VAS 3.0, VNPT-Media đã luôn luôn đầu tư và lớn mạnh nhiều chuỗi nền móng như Tapping Gateway, SDP, USSD Gateway, LBS, nhắn tin buôn bán, VNPT Payment, VNPT Ads, VMP… đồng thời nắm bắt khuynh hướng tụ hợp một số dịch vụ VAS, VNPT-Media đã nghiên cứu và triển khai hệ thống VAS Cloud để kết nối và đưa ra mọi một số dịch vụ VAS trên internet VinaPhone và kết nối đối với một vài internet ngoài VNPT, ông Nguyễn Văn Tấn - Phó tổng giám đốc VNPT-Media cho hay tại Hội thảo "Xu hướng tăng trưởng VAS 3.0" diễn ra ngày 2/12.
Thông tin thêm:lắp đặt internet viettel hà nội
Ông Nguyễn Văn Tấn - Phó giám đốc điều hành VNPT-Media chia sẻ tại Hội thảo "Xu hướng phát triển VAS 3.0" diễn ra hôm 2/12 /2016.
đối với VAS Cloud và Big Data của VNPT-Media, nhà tạo ra dịch vụ từ nhỏ lẻ, thậm chí là những cá nhân, cho đến một vài tổ chức đều có khả năng dễ dàng tung ra cùng cung ứng dịch vụ VAS đối với khá nhiều mô hình marketing linh động, thời kì triển khai dịch vụ mau chóng, phân khúc dịch vụ đa dạng: dịch vụ số (Non-telco Services: OTT, giáo dục, y tế, doanh nghiệp, chính phủ…), dịch vụ gắn với hạ tầng mạng VNPT; một vài dịch vụ gắn đối với hạ tầng mạng ngoài VNPT (Telco Services: tiện ích, thư giãn, tra cứu thông số, doanh nghiệp và những dịch vụ khác…).
Hiện Tổng doanh nghiệp VNPT-Media đang lên chương trình Chiến lược lớn mạnh dịch vụ năm 2017. Theo đấy, dịch vụ nội dung sẽ tập hợp vào 3 đặc tính: Tính sáng tạo, Chất lượng dịch vụ và Tính "may đo", để hợp lí cùng thích ứng với từng đối tượng KH phân biệt.
Mặt khác, VNPT-Media cũng để mục tiêu triển khai một hệ sinh xắt tích hợp trọn gói một vài dịch vụ đa thiết bị trên nền tảng khoa học cùng internet lớn nhất Việt Nam, từ ấy đem sản phẩm - dịch vụ với thị trường quốc tế.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét