VNPT-Media là nhà tài trợ chính cho Sự kiện mạng Day 2016

Sự kiện internet Day 2016 được Hiệp hội mạng Việt Nam (VIA) doanh nghiệp vào sáng ngày 21/12/2016 đối với chủ đề "Sự đóng góp của nội dung số cho nền kinh tế Internet" đã lôi kéo được đông đảo quan khách tham dự. Tổng tổ chức VNPT - Media đối với nhân cách là nhà tài trợ Đồng cho sự kiện đã giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tuyệt hảo do VNPT nghiên cứu cùng phát triển tới quan khách tại ngày hội internet lần này.

Là một trong các Tổng doanh nghiệp mấu chốt của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng công ty Truyền thông (VNPT - Media) luôn nỗ lực không giới hạn nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ về tất cả mặt để vươn lên là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông, nội dung, giá tiền trị tăng cường, góp phần đưa VNPT đạt mục tiêu vươn lên là Tập đoàn bậc nhất quốc gia, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực Viễn thông và kỹ thuật tham số Việt Nam.

Xem thêm:áo giá lắp đặt mạng viettel
VNPT - Media đặt mục tiêu lên chương trình 1 hệ sinh xắt tích hợp trọn gói một số dịch vụ đa phương tiện trên nền móng kỹ thuật và mạng to nhất Việt Nam, từ đấy đem sản phẩm, dịch vụ của tới đối với thị trường quốc tế. Lĩnh vực marketing chính của VNPT - Media bao gồm: doanh nghiệp nghiên cứu, vững mạnh, tạo ra, buôn bán một số sản phẩm dịch vụ phần mềm, dịch vụ nội dung, tầm giá trị gia tăng, truyền thông, truyền hình; Quản lý cùng thực hiện hoạt động truyền hình, tạo ra chương trình thuê bao; Thực hiện một vài hoạt động xuất bản sách, ấn phẩm định kỳ; hoạt động điện ảnh, sản xuất chương trình truyền hình, ghi âm và xuất bản âm nhạc; hoạt động tạo ra film điện ảnh, phim video cùng chương trình truyền hình.... để khiến được điều này, VNPT-Media đề ra chiến lược lớn mạnh xoay quanh 4 giá tiền trị cốt lõi: Con người là chìa khóa, người tiêu dùng là trung tâm, sáng tạo ko giới hạn, đối tác đáng tin tưởng.


với vai trò là 1 thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT - Media tôn trọng sự thỏa mãn và tin tưởng của người dùng, luôn đi theo phương châm "Khách hàng là trạm - Chất lượng là linh hồn - hiệu suất là thước đo".

Thông tin thêm: đăng ký internet viettel
VNPT - Media hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện internet Day 2016 đối với vai trò là nhà tài trợ Đồng, đồng thời là tổ chức bảo trợ chỉ số cho sự kiện trên báo điện tử VnMedia.vn. bằng đây, VNPT-Media đã giới thiệu các sản phẩm tốt nhất, dịch vụ có chất lượng nhất đến người tiêu dùng tại ngày hội mạng lần này

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét