Internet Day 2016 “mổ xẻ” đóng góp của nội dung số cho kinh tế Internet Việt Nam

internet Day 2016 "mổ xẻ" đóng góp của nội dung số cho kinh tế mạng Việt Nam
ictnews
Ngày internet Việt Nam - mạng Day 2016, sự kiện thường niên và quan trọng nhất trong năm của cộng đồng mạng Việt Nam sẽ được công ty vào ngày 21/12/2016, đối với chủ đề "Sự tắt góp của nội dung số cho nền kinh tế Internet".

"Internet of things" sẽ là tâm điểm của Ngày internet Việt Nam 2015
tại sao tổ chức nội dung số lo ngay ngáy trên "sân nhà"?
Đón làn sóng 4G, khởi nghiệp nội dung số tại Việt Nam rất nhiều cơ hội thành công

mạng Day 2016 là sự kiện lần thứ 5 được Hiệp hội internet Việt Nam (VIA) chủ trì doanh nghiệp với mục đích kỷ niệm sự có mặt của internet tại Việt Nam.
internet Day 2016 "mổ xẻ" đóng góp của nội dung số cho kinh tế internet Việt Nam

đối với internet Day 2016 vào 21/12 tới, Hiệp hội internet Việt Nam kỳ vọng sự kiện này sẽ mang lại một hình ảnh toàn cảnh về ngành Nội dung số cũng như sự lớn mạnh và một số thách thức của nội dung số Việt Nam (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Nội dung số là Khái niệm được đề cập không ít trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay. Tuy chưa có một Khái niệm thống nhất về Khái niệm này, nội dung số được coi là 1 ngành công nghiệp đang lớn mạnh mạnh mẽ, có trú ngụ lượng tri thức lớn, cũng như kỳ vọng lợi nhuận to. internet Day 2016 mong muốn mang lại 1 hình ảnh khắp cảnh về ngành Nội dung số, giống như sự tăng trưởng và một số thách thức của nội dung số Việt Nam.

Sự kiện lần này dự định sẽ có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng, một vài lãnh đạo, chuyên viên của các Bộ TT&TT, Bộ KH&CN, Bộ công thương và các tổ chức trong và ngoài nước như Google, VNG, Qualcomm, VNPT, Viettel, MobiFone, FPT, CMC, NetNam, Z.com ... tới chia sẻ, thảo luận về ngành Nội dung số Việt Nam.

Tại hội thảo này, theo Ban tổ chức, không ít tham luận hệ trọng sẽ được mô tả như: Chính sách thúc đẩy công nghiệp nội dung số, dịch vụ gia tăng trên internet cùng kinh doanh xuyên biên giới trên Internet; Tác động của mạng & Nội dung số tới đời sống của chúng ta. đặc thù, tham luận "Vietnam internet trends 2016" của tổng giám đốc VNG Lê Hồng Minh, cũng như tham luận của Google, đi kèm với những nội dung khác sẽ mang lại hội thảo một bức tranh khắp cảnh về nền kinh tế internet Việt Nam, đặt từ đấy có các dự đoán cùng chiến lược mới trong tương lai hòa đối với sân chơi internet khu vực và khắp cầu.

internet Day 2016 dự kiến sẽ thu hút sự tham dự của hơn 500 đại biểu tham gia tới từ một vài công ty buôn bán trong lĩnh vực kỹ thuật nói chung, một vài doanh nghiệp buôn bán các vật dụng, hạ tầng đến nội dung trên mạng, một vài cơ quan chính phủ, một vài tập đoàn, các tổ chức trong nước và nước ngoài giống như những người sử dụng rộng rãi tới sự tăng trưởng của internet tại Việt Nam.

Đây là thời cơ nhằm mang lại cho những nhà tạo ra dịch vụ cơ hội gặp gỡ cùng thiết lập quan hệ đối với các người làm trong ngành có thể trao đổi thay đối với nhau về khuynh hướng lớn mạnh của nội dung số với kinh tế internet Việt Nam; là thời cơ trông lại các hoạt động liên quan tới mạng trong một năm thông qua, khẳng định vai trò quan trọng của internet đã cùng đang góp phần thay đổi cuộc sống.

Xem thêm: lắp đặt mạng viettel

Ông Vũ Thế Bình - Tổng thư ký Hiệp hội internet Việt Nam cho hay, với quý khách mạng, hàng ngày chúng ta tiếp xúc với internet bằng các dụng cụ liên hệ, những ứng dụng, những dịch vụ, thông tin đa dạng; Thực ra đó chính là nội dung số.

"Những năm vừa qua, Hiệp hội đã khiến cho khá nhiều hội thảo về xu thế công nghệ, về hạ tầng viễn thông & internet. Năm nay, Nội dung số là chủ đề được trao thay đổi, phân tích, nhằm xây dựng một bức tranh tổng thể giống như một số thách thức đối với sự lớn mạnh Nội dung số cùng internet Việt Nam. Hy vọng rằng internet Day 2016 này sẽ đem đến nhiều thông số hữu dụng cho các cơ quan quản lý nhà nước, giới truyền thông cùng cộng đồng tổ chức. bằng ấy, Hiệp hội nhu cầu có một môi trường chính sách cởi mở hơn, môi trường marketing thông thoáng cùng tạo động lực mạnh mẽ hơn cho một số công ty đầu tư và dấn thân vào Nội dung số", ông Vũ Thế Bình chia sẻ.

Xem thêm: http://lapdatmangvnpt.com/

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét