Sun Grand City Thuy Khue Residence: thời cơ không thể lỡ!

Một nữ dân Marketing đã thốt lên như thế trong lượt tham quan nhà mẫu dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence tại 69B Thụy Khuê. sức HOT của dự án cho thấy: Dù giá luôn đứng hàng đầu so với những Quanh Vùng khác tại TP. hà Nội, nhưng những căn hộ ven hồ Tây vẫn luôn trong tình hình cầu nhiều hơn thế cung, đặc biệt quan trọng đối với các dự án có view đẹp, giao thông thuận tiện, Thương Mại và Dịch Vụ và tiện ích hạng sang.

Được đầu tư và quy hoạch toàn diện tới 993ha, nhưng khoanh vùng Hồ Tây chỉ có tầm khoảng 23% diện tích đất là khu cư dân – tương đương 228 ha, còn sót lại đa phần là diện tích S mặt hồ 525ha (chu vi khoảng tầm 18 km) & 60% là những Quanh Vùng công viên, cây xanh.Diện tích đất ở ít, nhu cầu luôn lớn, cho nên, việc sở hữu một căn hộ ở khu vực này từ rất lâu đã mặc định gắn với người có điều kiện về kinh tế tài chính, muốn có một cuộc sống trẻ khỏe hòa với vạn vật thiên nhiên, tận thưởng những Thương Mại & Dịch Vụ và cuộc sống thượng hạng.

Ông Nguyễn Bình, một nhà môi giới Bất Động Sản đã hoạt động lâu đời ở địa chỉ Hồ Tây cho biết thêm, các khu đất nền rộng phù hợp cho việc xây biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang gần như đều đã có chủ, hiện lượng giao dịch của phân khúc thị phần này cũng tương đối ít. "Người sinh ra nhưng đất hạn chế, đặc biệt là phương vị hiếm", vì vậy chủ sở hữu các mảnh đất nền đẹp tại chỗ này đều muốn giữ chứ hiếm khi bán đi. thế nhưng, mong ước được sống giữa thiên nhiên luôn luôn sở tại với mọi dân cư thủ đô hà nội nên giá đất tạiđây cũng giống như giá cho thuêcăn hộ ở địa chỉ này tăng đều theo thời gian. Ông Bình, cho biết thêm, trong 3-4 năm gầnđây, tùy diện tích & vị trí, giá thành của đất bán tại địa chỉ này tăng bình quân 5-10% & tỉ giá của căn hộ cho mướn cũng tăng từ 10% - 15%.

Vì vậy, BĐS Nhà Đất tại khu vực này không chỉ nóng theo nhu cầu nắm giữ mà ngay tất cả nhu cầu thuê ở cũng nóng. Theo phân tích của Savills, khu vực quanh hồ Tây có khoảng 15 dự án căn hộ chung cư dịch vụ thuê mướn với hơn 1000 phòng. Do là Quanh Vùng được ưa thích nên công năng thuê ở đây tốt nhất có thể, luôn đạt trên 85%,

nắm bắt được nhu yếu này, những mảnh đất kim cương ven Hồ Tây, lại gần "lá phổi lớn của thành phố" là khu dã ngoại công viên Bách thảo luôn được giới đầu tư truy lùng. một số dự án đang gây chú ý đặc biệt trên Thị trường thời gian gần đây là Sun Grand City Thuy Khue Residence do tập đoàn lớn Sun Group góp vốn đầu tư.

sun grand city

"Đắt xắt ra miếng!"Đó là nhận định và đánh giá của bàHà Thu Huyền, một nữ doanh nhân tại Hà Nội Thủ Đô đưa ra sau khi đến tham quan khu nhà mẫu của dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence. Bà Huyền cho biết thêm, đã từ lâu bà để ý tìm kiếm một dự án căn hộ chung cư tại khu vực hồ Tây đểở: "Dự án này thỏa mãn nhu cầu được hai yêu cầu lớn của tôi: thuận tiện trong công việc hàng ngàytại TT Hà Nội Thủ Đô, lạiđược tận hưởng cuộc đời nơi có vạn vật thiên nhiên trong lành ngay giữa Thủ đô".

nơi trưng bày tại số 69B Thụy Khuê với hai mặt đường chính Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám, Sun Grand City Thuy Khue Residence được đánh giá là dự án đẹp tuyệt vời nhất tại khu vực hồ Tây Lúc Này khi nằm trong lòng hai lá phổi xanh lớn số 1 Thủ đô: 500ha mặt nước hồ Tây trong xanh và 10ha công viên Bách Thảo mát lành.

được coi là sản phẩm bắt đầu cho chuỗi dự án nhà ở của TĐ Sun Group tại Hà Nội, Sun Gran City Thuy Khue Residence được chủ đầu tư dự án dành rất nhiều tâm huyết, để các cư dân sẽ "yêu trọn từng khoảnh khắc" sống trong đây. Mỗi căn hộ chung cư của dự án đều được chú tâm quan trọng thiết kế kiến thiết với góc nhìn mở tối đa hướng ra phía các khoảng xanh, nhân tố tự nhiên giữa hệ thống ánh nắng và không gian luôn được đề cao và được những người tạo mẫu nước ngoài giải quyết 1 cách sắc sảo & khôn khéo.

Với quy mô 6,639m2 diện tích S cảnh quan, quảng trường, mở đường đầu tư và quy hoạch và 8.545 mét vuông diện tích xây đắp, Sun Grand City Thuy Khue Residence là tổ hợp hai tòa tháp 21 & 23 tầng, 3 tầng văn phòng hạng A, 4 tầng bãi đỗ xe trên cao tiện lợi & hơn 500 căn hộ sang trọng, mang về sự tiện nghi hoàn toàn.

Ngoài cơ hội "sống xanh" giữa Hà Nội, người dân của Sun Grand City Thuy Khue Residence còn được hưởng những Dịch Vụ Thương Mại cao cấp khác ví như hồ bơi bốn mùa 500m2 theo chuẩn Olympic, phòng GYM với các loại thiết bị tân tiến cũng giống như thỏa sức mua sắm với 4 tầng trung tâm thương mại tân tiến.

đặc biệt, những căn hộ chung cư tại Sun Grand City Thuy Khue Residence đều được thiết kế theo phong cách theo tiêu chí "nhà cao cửa rộng" với độ cao lên đến 3.6m đem đến việc sangtrọng, đẳng cấp. những tiêu chí thế giới cũng đã được chủ đầu tư của dự án áp chế triệt để riêng với vật liệu triển khai xong và những các loại thiết bị gắn tường, đảm bảo theo tiêu chí hạng A nước ngoài.

nhu yếu sống chan hòa với thiên nhiên luôn không ngừng ngày càng tăng, nhất là tại một đô thành nhiều chục năm qua trong thực trạng "tăng trưởng nóng" về dân số như TP. hà Nội. Đó cũng chính là lý do khiến các người dân & CĐT khao khát sở hữu các chung cư ven hồ, sát khu dã ngoại công viên. Đó cũng là nguyên do khiến dự án Sun Grand City Ancora Residence biến thành TT lưu ý ngay sau khoản thời gian mở cửa nhà mẫu vào đầu tháng 7 vừa mới qua.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét