Apxe hậu môn trực tràng

Apxe hậu môn trực tràng


Apxe quanh "cửa hậu"

Toàn bộ về apxe hậu môn

Áp-xe "lỗ khu" là số nhỏ khoang mắc lan nhiễm đầy mủ tìm tới thấy gần "cửa hậu" hoặc trực tràng. Chín mươi tỷ lệ của áp-xe thế kết quả của một nhiễm khuẩn cấp tính trong một số tuyến nội bộ của "cửa sau". đôi khi, khuẩn, chất thải tế nhị hoặc chất nước bỏ có khả năng dẫn tới tắc nghẽn số nhỏ tuyến "cửa sau" cũng như ảnh hưởng vào mô chung quanh "cửa sau" hoặc trực tràng.bệnh viện chuyên khoa trĩ tphcm

Một số dạng apxe hậu môn:




Áp xe pháo "lỗ khu" được phân chủng theo vị trí của chúng, mối liên hệ tới vài cấu trúc, chung quanh "lỗ khu" cũng như trực tràng, bao bọc gồm: bao quanh "cửa hậu", ischioanal, intersphincteric cũng như supralevator. khu vực bao quanh "cửa sau" thế liên tục nhất cũng như supralevator tối thiểu. giả dụ một trong những kiểu đặc trưng của áp-xe lây nhiễm một ít phần cuộn lại bao quanh "lỗ khu" hoặc trực tràng, nó được gọi vậy một ít áp phương tiện móng ngựa.

Dấu hiệu, dấu hiệu apxe "cửa sau" gây ra:

"Cửa hậu" trực tràng đau dữ dội, sưng, nhiễm khuẩn mô tế bào quanh "cửa hậu" (đỏ da) và sốt là những hiện tượng phổ thông nhất của áp-xe. đôi khi, chảy máu hoặc tiết niệu triệu chứng trực tràng, như rối rắm bắt đầu một vài cái nước tiểu hoặc đi đái đau quặn, có nguy cơ thấy.




Vài hiện tượng khác de dang bao lấy gồm:

- Táo bón
- Xả mủ từ trực tràng
- Mỏi mệt cũng như chung tình trạng khác lạ
- Sốt , đổ mồ hôi ban đêm, và ớn lạnh
- Đau ở cạnh "lỗ khu"
- Đau buốt, mô cứng
- Ở trẻ sơ sinh, áp phương tiện thường tạo thành như một vài sưng, đỏ, bắt đầu ở rìa hậu môn. trẻ em có khả năng quấy khóc cũng như cáu kỉnh bực bội, vậy nhưng chủ yếu không chứa biểu hiện khác.

Nguyên nhân phổ biến của áp xe pháo "lỗ khu" trực tràng bao gồm:

Xung quanh trực tràng và áp-xe bao quanh hậu môn được với vậy phát triển từ ́một vài tuyến quanh "cửa sau", áp xe cộ bao quanh "cửa hậu" có khả năng phát triển từ viêm da tiếp giáp mang "lỗ khu". Tuyến de dang cắm lên, chủ yếu khiến cho nhiễm trùng khuẩn. lúc vài tuyến đầy mủ, chúng có thể mắc vỡ vạc ở trong, lây lan chúng vào diện tích bao quanh trực tràng và "cửa sau". Mủ này tạo nên một vài áp phương tiện, hoặc thu mủ, trong diện tích xung quanh trực tràng hay "lỗ khu". Áp xe hậu môn de dang sưng to, gây đau, sốt , và phiền phức khi đi đi ngoài.http://bit.ly/cattribaonhieutien

- Tuyến nhiễm hạn chế ở khu vực "cửa sau"
- Viêm nhiễm của một vài vết nứt hậu môn
- Viêm tới đường dục tình
- Áp xe pháo "lỗ khu" sâu có nguy cơ được tạo thành do nhiễu loạn đường ruột như bệnh Crohn.

́Một vài Lý do........... nguyên nhân sau gây ra nâng cao nguy cơ mang áp xe "cửa hậu" trực tràng:

- làm tình đến đường hậu môn
- kiểu thuốc tây hóa trị được dùng để chữa bệnh u
- mắc bệnh đi giải đường
- bệnh viêm ruột (bệnh Crohn cũng như lở loét ruột già )
- áp dụng vài căn thuốc tây như prednisone
- hệ thống kháng thể lao lực (chẳng hạn như từ HIV / sida )
- Điều kiện có nguy cơ xảy đến ở trẻ con sơ sinh các người bị quá khứ vết nứt "cửa hậu".đầu dương vật chảy mủ vàng
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét