Samsung Không bán s6 edge 128GB Tại 1 Số nước

tin tức này do chính Samsung xác thực, tại một số hệ thống bán smartphone ở thị trường Châu Âu đã bắt đầu lên kế hoạch ngừng bán samsung s6 edge model 128GB là quá đắt. Thay vào đó họ sẽ chỉ bán ra Samsung Galaxy S6 Edge model 32GB và 64GB.

>> gia s6 edge



galaxy s6 edge được đánh giá là sản phẩm chiến lược của Samsung và đây là sản phẩm được họ chờ đón sẽ đem doanh thu cao và vực dậy nền kinh tế đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn của công ty này và tín hiệu đáng mừng khi samsung s6 edge đã thành công ngoài mong đợi, mang lại doanh thu khá tốt trong năm 2015.



Được biết, tại 1 số thị trường lớn như Hà Lan, Ấn Độ, Mỹ đã bắt đầu ngừng bán s6 edge bản 128GB do giá model này quá cao và cũng không được nhiều người ưa chuộng. chi tiếtcụ hơn về vấn đề, tại thị trường Ấn Độ những chiếc samsung s6 edge 128GB đã được gỡ xuống trên trang web Samsung và chỉ giữ lại một model 32GB và 64GB và một số hệ thống nhận bán hàng chính hãng của Samsung tại Ấn Độ cũng đồng loạt gỡ xuống. Giá s6 edge hiện tại ở thị trường được bán 1100 USD, quả với mức giá khá chat như vậy cũng dễ hiểu lý do mà sản phẩm này lại kén người dùng.

Người dùng hy vọng trong thời gian sắp tới Samsung sẽ xem xét lại mức giá này và điều chỉnh sao cho hợp lý để galaxy s6 edge. một mặt là dễ dàng tiếp cận người dùng và mặt khác là cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét