Nhà đầu tư BĐS Nước Sing t��m kiếm cơ hội cùng TĐ SUNGROUP

hàng trăm ngàn CĐT, những chuyên gia BĐS Nhà Đất bậc nhất quốc hòn đảo sư tử đang đi vào Royal Plaza on Scotts hotel, Nước Singapore ngày 27/9 vừa đây để tham dự sự kiện reviews các Dự Án BĐS nghỉ ngơi của TĐ SunGroup.

các nhà đầu tư Nước Singapore có chung nhận định và đánh giá, Thị Trường BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng Nước Nhà đang có những ưu thế tiêu biểu về mục tiêu nâng tầm phát triển, mức chi phí, đặc biệt ở danh hiệu Bất Động Sản Nhà Đất đáng tin cậy như tập đoàn lớn SunGroup.

Phú Quốc: "Sentosa của Việt Nam"

đối chiếu với Sentosa (Singapore), nơi có vùng địa lý, nét đẹp tự nhiên và tiềm năng du lịch như nhau với Phú Quốc, ông Sam Ong, Giám đốc marketing Savills Nước Singapore đang nhìn thấy một Phú Quốc trên hành trình dài biến thành Sentosa của Nước Nhà sau đây gần. chứng kiến Sentosa từ một làng chài nhỏ bé, sau 20 năm, nay đã trở thành một thiên đường du lịch nhỏ của thế giới, ông Sam Ong nhận định: "Sự tăng cường của hòn đảo Sentosa là 1 ví dụ về thành công trong nâng tầm phát triển kinh tế du lịch và Phú Quốc cũng đang có tiềm năng gần giống. những người đầu tư hàng đầu Nước Nhà đang phát triển nhiều dự án tại Phú Quốc & nơi này chắc như đinh sẽ thay đổi rất nhiều". Với tiềm năng ấy, trong bối cảnh giới đầu tư địa ốc Nước Sing đang có xu hướng lan rộng & phong phú hóa danh mục đầu tư, tìm kiếm Thị phần mới sau khi đã đổ vốn và thu lời không chuyển biến từ những Thị Trường truyền thống trong xung quanh vị trí như Vương Quốc của nụ cười, Bali (Indonesia) thì Phú Quốc đang là thiên đàng góp vốn đầu tư mới mê hoặc

Theo Cục dòng tiền Nước Sing (MAS), tại nước này, những CĐT khi chiếm hữu Bất Động Sản Nhà Đất thứ 2 bắt buộc phải trả thêm thuế 7% giá trị gia tài Bất Động Sản đó. Từ BĐS thứ ba, mức thuế phải trả thêm lên tới mức 10%. vì thế, sát bên sức hấp dẫn mạnh mẽ và tự tin từ các Thị Phần mới nổi đầy mục tiêu, thuế sở hữu BĐS cao cũng là 1 trong những nguyên do tạo động lực thúc đẩy dân cư đảo quốc sư tử đổ vốn ra nước ngoài đầu tư.

Điều gì thuyết phục chủ đầu tư nước ngoài?

tuy nhiên, theo Sam Ong, Giám đốc sale Savills Nước Singapore, các nhà đầu tư Nước Singapore rất khó tính, chỉ các dự án công trình chất lượng quốc tế, người đầu tư danh xưng với uy tín đã được khẳng định trên thị trường quốc tế mới có thời cơ được đón nhận tại Thị trường mua bán với số lượng dân cư giàu thứ 3 nước ngoài này.

"Người dân Nước Singapore rất dễ dàng bị gây chú ý bởi những dự án giàu mục tiêu. Nhưng họ cũng rất tiết kiệm và chắc chắn. vì thế, chỉ những dự án thật sự đẳng cấp, phát sinh lợi nhuận tốt, của chủ đầu tư dự án đáng tin cậy mới hoàn toàn có thể thuyết phục họ", ông Sam Ong chia sẻ.

đó là lý do khiến các dòng sản phẩm BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi do tập đoàn SunGroup reviews tại triển lãm lần đó được chăm lo đặc biệt. Như nhiều chủ đầu tư khác, ông Victor Hong, người có khá nhiều tay nghề góp vốn đầu tư BĐS Nhà Đất quốc tế, thì tên tuổi chủ đầu tư của dự án có đặc biệt ý nghĩa quyết định: "Chúng tôi nên biết CĐT đó nổi tiếng đến đâu, dòng sản phẩm đã có là gì. và qua các gì tôi biết về sản phẩm góp vốn đầu tư của Sun Group ở TP.Đà Nẵng như Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn", ông Victor Hong nói.

Với chủ đầu tư dự án uy tín, đã xây cất nên những sản phẩm Bất Động Sản nghỉ ngơi hàng đầu, được quốc tế Vinh danh, cùng địa điểm đắc địa ven bờ biển, có thiết kế bởi các danh xưng hàng đầu quốc tế của tất cả các dự án đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của những chủ đầu tư Nước Sing. Thêm điểm mạnh tiêu biểu về mức ngân sách cạnh tranh hơn nhiều so với giá bán những sản phẩm cùng phân khúc thị trường tại Thị Trường Singapore đã lý giải Nguyên Nhân những chủ đầu tư dự án Singapore dồn sự lưu ý vào các sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất của tập đoàn Sun Group.

 Khách hàng đến tìm hiểu các dự án của Sun Group

người tiêu dùng đến tìm hiểu và khám phá những dự án công trình của SunGroup

Tại Sentosa, đa số các căn hộ hướng biển với 2 căn phòng ngủ, diện tích S giao động 110m2 có giá bán trên 3 triệu USD/căn hộ (27.000 USD/ m2). Loại căn hộ chung cư giá trị cao nhất tại Sentosa đang tiếp tục khan hiếm và đội giá bất chấp xu hướng Nước Sing đang có chiều hướng tăng thuế sở hữu BĐS là Condotel vị trí sát biển (vị trí sát biển có bãi cát) với gần 7 triệu USD/căn hộ.

Ở phân khúc biệt thự cao cấp, mỗi biệt thự cao cấp tại Sentosa có giá thành rất đắt đỏ, lên tới trên 11 triệu đồng USD. trong khi đó, giá biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang & nhà ở cùng phân khúc thị phần tại các dự án của SunGroup như biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort chỉ từ 1-2 triệu USD/biệt thự, tỉ giá chung cư Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay của SunGroup khoảng 150.000 USD-1 triệu USD/căn hộ. Với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đẳng cấp quốc tế tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng chỉ có giá từ 3,8-6,5 triệu USD/biệt thự. mức giá thành này đang rất đối đầu so với Bất Động Sản Nhà Đất tại Singapore cũng tương tự nhiều nước trong xung quanh vị trí.

uy tín, sự nổi tiếng và chất lượng của BĐS nghỉ dưỡng thương hiệu SunGroup đang rất được chắc chắn tại Thị Trường quốc tế. cùng với thế mạnh về cao cấp và các ưu thế cạnh tranh đối đầu về giá, chế độ cam đoan bảo đảm an toàn doanh thu ít nhất 9% trong 9 -10 năm từ chương trình cho mướn lại của SunGroup đối với các dự án cũng được nhìn nhận là nhân tố làm nên sức mê hoặc đặc biệt quan trọng của phân khúc thị phần sản phẩm này.

Website: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/168-du-an-can-ho-nghi-duong-condotel-sungroup-da-nang.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét