Liên kế vườn Goldcoast NT tầm view ra biển

GoldCoast là một trong các dự án có quy mô to nhất tại trung tâm thành phố biển Nha Trang và là dự án ven biển có hình thức Nhận vĩnh viễn.

Chỉ cách bãi biển 50m (số một Trần Hưng Đạo), Chung cư Sunshine Boulevard và nằm trong khu trong lòng đường Trần Phú, GoldCoast phát triển thành một trong các dự án Nhận Địa điểm nằm tại. người dùng tại GoldCoast có thể dễ dàng tiếp cận đầy đủ dịch vụ hạng sang của Nha Trang như bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, trung tâm mua sắm sầm uất, bar cao cấp, tổ hợp các khách sạn 5 sao...

polyad

bể bơi ngoài trời GoldCoast.

Với quy mô 40 tầng (gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 3 tầng hầm bên dưới), GoldCoast là 1 trong những dự án có quy mô cùng chiều cao to nhất trong trong lòng thành phố Nha Trang.

lúc hoàn thiện, dự án sẽ phân phối cho Thị phần hơn 920 căn hộ sang trọng diện tích từ 50m2 (một phòng ngủ), căn hai phòng ngủ từ 60-70m2 cùng 122-138m2 cho căn 3 phòng ngủ theo thiết kế cùng trang trí tiên tiến, sẽ mang tới lựa chọn tối ưu cho nhu cầu du lịch gia đình và khách hàng nghỉ dưỡng quốc tế. Hơn 20% số lượng căn hộ có view nhìn biển từ ban công đem lại trạng thái cân bằng giữa nội thất ấm cúng và không khí mát lành từ biển.

polyad

Hơn 80% căn hộ có view nhìn biển từ ban công.

Theo chủ nhân đầu tư, trường hợp như các dự án sát biển cùng sang tại ở tâm Nha Trang đều có giá thành dao động trên dưới 50 triệu đồng 1 m2 thì với tầm giá từ 33 triệu đồng mỗi m2, Gold Coast là dự án có chi phí hấp dẫn tại Nha Trang. Theo đó, chỉ bắt buộc bỏ ra từ một,5-2,5 tỷ đồng, thượng khách đã Nhận luôn căn hộ sang 5 sao tại dự án.

dịp Đặt mua căn hộ, ngoài thời điểm gian sử dụng miễn phí cho những kỳ nghỉ, đa số quý khách hàng đều được chủ đầu cơ cam kết mức lợi nhuận cho thuê lên tới 8%.

Dự án đã hoàn thiện toàn bộ cách thức pháp lý, được ngân hàng Vietcombank chi nhánh Khánh Khoá bảo đảm phương thức cùng chất lượng căn hộ. Vietcombank sẽ có trách nhiệm đồng hành cùng chủ nhân đầu tư nhằm đảm bảo phương thức như cam kết với khách. trường hợp người chủ đầu tư bàn giao căn hộ không đúng thời điểm hạn, Vietcombak Khánh Hoà sẽ có trách nhiệm hoàn Trả tiền đầy đủ tiền cho quý khách hàng kèm lãi phạt.

polyad

Phối cảnh dự án Gold Coast. chi tiết địa chỉ website: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/227-du-an-can-ho-condotel-gold-coast-nha-trang-center-2.html

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Thanh Yến, Tổng công ty đa ngành đã có rộng rãi kinh nghiệm đầu tư cùng lớn mạnh các dự án có quy mô lớn như Nha Trang Center, Thanh Đa View, căn hộ Thanh Yến (Nam Sài Gòn)…

Trong giai đoạn chào bán lần đầu tại Nha Trang, dự án GoldCoast đã có 300 căn hộ được khách hàng đăng ký giữ chỗ. Tiếp nối thành công đấy, vào ngày 9/10 đến, Thanh Yến Group sẽ giới thiệu dự án tới quý khách hàng Hà Nội tại thượng khách sạn Melia. Mỗi quý khách có mua bán trong thời kì gian này sẽ được người chủ đầu tư kính biếu 1 sổ tiết kiệm. Ngày 15/10, chủ đầu cơ sẽ tổ chức Buổi lễ chào bán dự án đến quý khách hàng TPHCM với chương trình "mua nhà biếu vàng" hấp dẫn.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét